Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Borussia Dortmund thiệt quân trước trận chung kết Champions League

Thứ Tư 22/05/2013 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Tham vọng giành được danh hiệu vô địch Champions League của Borussia Dortmund đã bị giáng một đòn nghiệm trọng khi có những tin tức cho rằng Mario Gotze sẽ không thể kịp bình phục chấn thương để tham gia trận chung kết sẽ diễn ra vào thứ 7 tới đây trên sân vận động Wembley.

Tiền vệ 20 tuổi này đã không thể hồi phục chấn thương gân kheo mà anh dính phải trong trận bán kết lượt về với Real Madrid ở trên sân Bernabeu. Mặc dù sáng hôm nay, anh đã trở lại để tập với các cầu thủ Dortmund nhưng Gotze không thể hoàn thành được bài tập của mình khi anh có dấu hiệu tái phát chấn thương.

"Trận chung kết Champions League là một mục tiêu lớn của tôi và trong những tuần qua, tôi đã chiến đấu với các chấn thương để có thể có mặt trong trận đấu này. Tuy nhiên, tôi xin lỗi bởi vì tôi không thể tin được rằng, mình không thể giúp gì cho đội bóng trong một trận đấu quá quan trọng như thế này." Gotze phát biểu trên trang web chính thức của Dortmund.

Dortmund đón tin vui từ tìn trạng sức khỏe của Gotze
Gotze đã không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận chung kết Champions League năm nay

Bên cạnh đó, Gotze cũng cho biết thêm, anh hoàn toàn tin tưởng vào khả năng chiến thắng của Dortmund trước Bayern ở trong trận chung kết Champions League năm nay.

"Tôi có niềm tin rất lớn rằng Dortmund sẽ giành được chiến thắng trong trận đấu này và tất nhiên là tôi cũng sẽ có mặt ở Wembley để cổ vũ cho những người đồng đội của tôi." Tiền vệ trẻ này cho biết thêm.

Vào thứ 7 tới đây, Dortmund sẽ chạm trán đối thủ đầy duyên nợ ở Bundesliga - Bayern Munich trong trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Đây cũng là trận chung kết toàn Đức đầu tiên trong lịch sử của Champions League.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X