Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Borussia Dortmund muốn mua lại Kagawa

Thứ Tư 24/07/2013 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ báo chí nước ngoài, câu lạc bộ Borussia Dortmund đang muốn đưa tiền vệ công Shinji Kagawa trở lại với sân Signal Iduna Park ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 
 
Trước khi khoác áo Man Utd, Shinji Kagawa đã làm nên tên tuổi của mình trong màu áo của Borussia Dortmund. Vào thời điểm Dortmund làm mưa làm gió ở Bundesliga, thì tiền vệ công 24 tuổi này cũng là nỗi khiếp sợ đối với các hàng phòng ngự của những đội bóng ở nước Đức.
 
Tuy nhiên, khi chuyển sang chơi bóng ở sân Old Trafford, do chưa thích nghi được với môi trường mới cũng như việc bị xếp đá ở vị trí trái với sở trường, Kagawa đã không thể phát huy được tối đa những phẩm chất mà anh đã thể hiện trong màu áo của Dortmund. Bên cạnh đó, việc liên tục dính phải những chấn thương đã phần nào hạn chế sự đóng góp của tiền vệ người Nhật Bản cho Man Utd, khi anh chỉ được ra sân rất hạn chế với 20 lần góp mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ.

Shinji Kagawa là cầu thủ người châu Á đầu tiên lập hat-trick ở Premier League
Borussia Dortmund đang muốn mua lại Kagawa
Bất chấp tất cả những điều đó, tân thuyền trưởng của Man Utd - David Moyes đã khẳng định rằng, Kagawa sẽ là một trong những nhân tố chính để đưa đội bóng này tiếp tục hướng tới những thành công không chỉ ở mùa giải tới mà còn cả ở trong tương lai nữa.
 
Mặc dù Borussia Dortmund biết như thế, nhưng dường như họ muốn sửa chữa lại sai lầm khi chấp nhận bán tiền vệ người Nhật Bản cho Man Utd nên họ đang lên kế hoạch để đưa Kagawa trở lại chơi bóng ở Signal Iduna Park. Mới đây, chính giám đốc điều hành của Die Borussen - Hans-Joachim Watzke đã khẳng định điều đó.
 
"Shinji là một cầu thủ cũ của câu lạc bộ này và chúng tôi mong muốn được nhìn thấy anh trở lại chơi bóng trong màu áo của Dortmund. Chúng tôi luôn luôn mở rộng cánh cửa của câu lạc bộ để đón anh trở về." Hans-Joachim Watzke nói trên tờ Bild.
 
Dù tuyên bố như vậy, nhưng có vẻ như BLĐ của Dortmund cũng không tự tin lắm về khả năng thành công của thương vụ này. Nguyên nhân thì có nhiều, nhưng chủ yếu vẫn là do Kagawa còn đang khát khao cống hiến cho Quỷ đỏ, hơn nữa, với Man Utd lúc này, tiền vệ người Nhật Bản này không chỉ là một bản hợp đồng đơn thuần về mặt chuyên môn, mà anh còn là một bản hợp đồng mang về nhiều lợi ích kinh tế cũng như giúp đội bóng chủ sân Old Trafford tăng số lượng áo đấu bán được ở thị trường châu Á và tăng lượng fan hâm mộ cho Quỷ đỏ. 
 
Biết là như thế, nhưng Hans-Joachim Watzke vẫn hy vọng rằng, có một ngày Kagawa sẽ trở lại để khoác áo Borussia Dortmund.
 
"Mặc dù tôi biết Kagawa muốn tiếp tục chơi bóng ở sân Old Trafford, nhưng bóng đá vẫn tốn tại rất nhiều điều bất ngờ mà chúng ta không bao giờ có thể lương trước được." Hans-Joachim Watzke chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X