Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Borussia Dortmund CHÍNH THỨC có Messi 2.0

Thứ Ba 07/06/2016 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Borussia Dortmund đã tiếp tục có thêm chữ ký mới trước khi phiên chợ hè 2016 chính thức mở cửa, lần này là tài năng trẻ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ với lối chơi được so sánh với Lionel Messi, Emre Mor.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Trang chủ của CLB Borussia Dortmund vừa chính thức xác nhận đội bóng này đã ký hợp đồng 5 năm với tài năng trẻ Emre Mor của Nordsjaelland. Mức phí chuyển nhượng không được BVB tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin từ Đức, nó rơi vào khoảng 16 triệu Euro, con số không hề nhỏ đối với một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi. Emre Mor là tân binh đáng chú ý thứ 4 mà Borussia Dortmund mang về trong mùa hè này, sau tài năng trẻ 18 tuổi khác, Ousmane Dembele, trung vệ Marc Bartra và tiền vệ Sebastian Rode.
Borussia Dortmund CHINH THUC co Messi 20 hinh anh
Emre Mor gia nhập Borussia Dortmund

Emre Mor nằm trong số những cái tên “hot” nhất ở mùa hè này, đặc biệt là sau khi anh có những màn ra mắt ấn tượng trong màu áo ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, để rồi có tên trong danh sách tham dự EURO 2016. Chỉ với 2 trận đấu trước Montenegro và Slovenia cuối tháng 5 vừa qua và đầu tháng 6 này, cái tên Emre Mor đã trở thành cơn sốt thực sự với sự trưởng thành và lối chơi chững chạc so với độ tuổi của mình, nhưng quan trọng hết là tài năng không thể phủ nhận.

Thuận chân trái và sở hữu tốc độ cũng như khả năng rê bóng cực tốt, Emre Mor hiển nhiên được đánh giá là Messi mới và chính tốc độ là điểm giúp anh nhỉnh hơn so với những phiên bản khác của Messi trong đó có Alen Halilovic. Emre Mor sở hữu số lần qua người hết sức ấn tượng ở mùa giải qua, với 64 lần thành công. Nếu tính trung bình mỗi trận đấu, ngôi sao 18 tuổi này đạt 4,92 lần qua người/trận, đứng đầu nhóm những cầu thủ thuộc độ tuổi U23, bỏ xa Kingsley Coman với 3,54 lần. Tất nhiên việc được thi đấu tại một giải đấu như Đan Mạch giúp cho Emre Mor dễ dàng vượt qua đối thủ hơn, nhưng cái cách anh qua người đã phần nào cho thấy tương lai xán lạn của cầu thủ chỉ cao 1m68 này.

Với bản hợp đồng này, Borussia Dortmund sẽ rất đáng xem ở mùa giải tới với cặp cánh “tuổi teen” là Emre Mor và Ousmane Dembele, những cầu thủ có thừa tốc độ và kỹ thuật. Họ sẽ được dìu dắt bởi những người đàn anh giàu kinh nghiệm như Marco Reus hay Henrikh Mkhitaryan.

Màn trình diễn của "Messi mới" Emre Mor mùa giải 2015/16


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X