Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" đầu tiên ở Hè 2019 thuộc về Bayern Munich?

Thứ Tư 27/02/2019 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich chi 80 triệu euro mua Lucas Hernandez, nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ là “bom tấn” đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Bayern quyết tâm mua Lucas Hernandez


Bayern Munich đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, đội bóng nước Đức đang nhắm rất nhiều những cầu thủ chất lượng. Theo Sport Bild, Bayern Munich chi 80 triệu euro mua Lucas Hernandez, nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ là “bom tấn” đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.
Bayern Munich chi 80 triệu euro mua Lucas Hernandez hình ảnh

Bayern Munich chi 80 triệu euro mua Lucas Hernandez


Mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi ra sân 21 lần trong màu áo Atletico Madrid trên mọi đấu trường. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái hay trung vệ đều tốt. Trong màu áo ĐT Pháp, Lucas Hernandez là một trong những lựa chọn không thể thay thế ở hàng thủ.

Việc phải chia sẻ vị trí đá chính với Filipe Luis khiến hậu vệ người Pháp không hài lòng, anh cũng sẵn sàng rời Tây Ban Nha nhằm được đá chính nhiều hơn. Theo báo chí Đức, Bayern đã bí mật đàm phán với Hernandez, thậm chí họ còn đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này.

Cụ thể, Hernandez sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Đức, hưởng lương 4.5 triệu euro/mùa. Còn với Atletico, họ sẽ thu về 80 triệu euro, đây chính là số tiền giải phóng hợp đồng của hậu vệ 22 tuổi với đội bóng thành Madrid.

Với sự có mặt của Hernandez, chất lượng đội hình của Bayern Munich sẽ được nâng cấp đáng kể. Mùa giải này, “Hùm xám” thi đấu không quá thành công, họ đang xếp thứ 2 ở Bundesliga. Ở Champions League, thầy trò Kovac hòa Liverpool 0-0 ở lượt đi vòng 1/8.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X