Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Boateng: "Quãng thời gian ở Man City thật kinh khủng"

Thứ Năm 13/10/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich vừa tiết lộ quãng thời gian khoác áo Man City thật khủng khiếp.

 

Năm 2010, trung vệ Jerome Boateng cập bến Man City từ Hamburg với một bản hợp đồng trị giá 10,4 triệu bảng. Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều nhưng cầu thủ này không thể hiện được khả năng của mình. Anh chỉ thi đấu đúng một mùa giải trước khi trở lại Bundesliga và đầu quân Bayern Munich. Chứng kiến người đàn em Leroy Sane cập bến Etihad, ngôi sao tuyển Đức đã lên tiếng cảnh báo. Anh khẳng định cuộc sống ở Anh không màu hồng như tưởng tượng của những cầu thủ trẻ.
Trung ve Jerome Boateng Thoi gian o Man City that kinh khung hinh anh
Boateng khẳng định quãng thời gian tại Man City thật khủng khiếp
Trước báo giới ngôi sao của Bayern khẳng định: “Tại Anh, bạn phải lập tức chứng tỏ giá trị của mình. Môi trường bóng đá ở Anh khá khác biệt, bạn cần nhanh chóng thích nghi nếu không muốn bị loại khỏi kế hoạch. Truyền thông Anh cũng rất khắt khe, họ không cho bạn bất kì thời gian nghỉ ngơi, họ luôn khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Đây là điều không dễ dàng với các cầu thủ. Một vài người sẽ cố gắng để hòa nhập, số còn lại thì chọn cách ra đi”.
Boateng đánh giá Ronaldinho cao hơn Pele và Maradona
(Bongda24h.vn) - Kevin-Prince Boateng đánh giá tiền vệ Ronaldinho còn hơn cả Zinedine Zidane, Diego Maradona và Pele.
“Tôi đã có một khoảng thời gian chơi bóng ở Anh, đó là quãng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi không thể hòa nhập với lối chơi ở Man City, họ bắt tôi chơi theo cách mà tôi không hề mong muốn. Không hạnh phúc ở đó nên tôi đã quyết định chia tay Man City chỉ sau một mùa giải. Tôi cảm thấy rằng đó không phải là CLB lý tưởng để tôi phát huy hết khả năng của mình”, trung vệ người Đức tiếp tục.
Trung ve Jerome Boateng Thoi gian o Man City that kinh khung hinh anh 2
Boateng đang là trung vệ hàng đầu thế giới
Hiện tại, Boateng đang là ngôi sao không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Bayern và cả ĐT Đức. So với thời điểm khoác Man City cách đây 6 năm, ngôi sao đang khoác áo Bayern đã trưởng thành hơn rất nhiều. Khả năng chọn vị trí, cản phá hay không chiến của Boateng đều rất toàn diện. Nhiều người đánh giá anh là một trong những trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Thành công của Bayern trong những năm gần đây cũng có đóng góp không nhỏ của cựu cầu thủ Man City.

Nguyễn Huyền
 
 
► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và BXH Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X