Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Boateng chốt tương lai ở Bayern

Chủ Nhật 24/05/2020 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jerome Boateng đang hạnh phúc ở Bayern khi có cảm giác được trân trọng một lần nữa dưới thời HLV Hansi Flick.
Boateng đã được liên hệ rời khỏi Bayern Munich một thời gian. Arsenal và Chelsea là những điểm đến tiềm năng cho cầu thủ người Đức. Dưới thời Niko Kovac, suất đá chính của Boateng không ổn định. Nhưng anh mới bỏ lỡ 1 trận đấu ở Bundesliga trong năm 2020 vì tích đủ thẻ vàng.

Boateng chốt tương lai ở Bayern hình ảnh

Boateng chốt tương lai ở Bayern


“Trước khi Hansi Flick lên nắm quyền, tôi đã cân nhắc về tương lai của mình. Ở thời điểm này thì tôi đang cảm thấy tốt và có thể tưởng tượng ra viễn cảnh mình ở lại. Sự tập trung của tôi bây giờ dành toàn bộ cho Bayern và mùa giải hiện tại.

Tôi cần sự tin tưởng từ HLV và ban huấn luyện. Và bây giờ tôi đã có lại nó một lần nữa. Kể cả trước khi Flick trở thành HLV, tôi vẫn tập luyện tốt và chăm chỉ. Nhưng tôi không được phép thi đấu và không bao giờ có cơ hội lấy lại nhịp độ thi đấu. Điều đó thật sự khó khăn với mọi cầu thủ.

Hansi Flick đã nói với tôi ngay từ đầu rằng ông ấy có kế hoạch sử dụng tôi và rất trân trọng khả năng của tôi. Và bây giờ tôi đã được tận hưởng bóng đá một lần nữa”.


Boateng cũng cho rằng việc tập trung chỉ trích những cầu thủ bóng đá vì vấn đề lương thưởng là không đúng. Anh cũng cho biết các cầu thủ Bayern có thể chấp nhận giảm lương kể cả khi Bundesliga đã trở lại.

“Mọi thứ còn phụ thuộc vào việc tiền cắt giảm sẽ đi đâu. Thông thường thì tôi nghĩ việc cắt lương có thể xảy ra. Nhưng mọi người không nên chỉ trích các cầu thủ bóng đá. Mọi người đều nên khiêm tốn hơn trong quãng thời gian này.

Một bức ảnh được đăng lên mạng xã hội không nói lên tất cả cuộc sống của các cầu thủ. Chỉ vì một cầu thủ bóng đá tiêu tiền không đồng nghĩa là cậu ấy không ủng hộ gì hay cậu ấy ngỗ ngược.

Ví dụ như Cristiano Ronaldo đăng ảnh từ máy bay riêng và cậu ấy ủng hộ hàng triệu euro. Các cầu thủ khác không đăng gì như thế nhưng họ sống giống nhau. Mọi người có phong cách riêng của họ và có thể tự mình quyết định phải làm gì”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

Có vẻ như đối với Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga vẫn là chưa đủ thỏa mãn. Ý nghĩa của chiến tích này không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, mà đó còn là chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử 119 năm của Die Werkself, là dấu chấm hết cho sự thống trị kéo dài tới 11 mùa giải liên tiếp của Bayern Munich, là một chiến thắng ngoạn mục trước một đối thủ có quỹ lương cao gấp 4 lần quỹ lương của họ.

Video

Xem thêm
top-arrow
X