Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị xua đuổi, sao hết thời vẫn mơ trở lại ĐT Đức

Thứ Năm 13/02/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jerome Boateng khẳng định anh sẵn sàng trở lại đội tuyển Đức và vẫn có quan hệ tốt với HLV Joachim Low.

Boateng bị cấm lên ĐT Đức


Từ tháng 3 năm ngoái, Joachim Low đã tuyên bố bộ ba Jerome Boateng, Mats Hummels và Thomas Muller sẽ không còn được gọi lên ĐT Đức. Đó là hệ quả của việc “Những cỗ xe tăng” đã chơi rất tệ ở World Cup 2018 (bị loại ngay vòng bảng) và 3 cái tên trên là điển hình.

Boateng, Hummels và Muller đều đã bước qua tuổi 30, đều sa sút đáng kể. Họ không được góp mặt trong kế hoạch mà Low vạch ra trong cuộc cách mạng ĐT Đức.

Bị xua đuổi, Jerome Boateng vẫn mơ trở lại ĐT Đức hình ảnh
Jerome Boateng vẫn mơ trở lại ĐT Đức


Nhưng vẫn hy vọng


Trong một phát biểu mới đây, Muller cho biết không màng đến cơ hội trở lại ĐT Đức. Nhưng Boateng lại có suy nghĩ khác. Ngay từ khi Low ra thông báo, hậu vệ này tự tin mình vẫn đủ sức đóng góp cho ĐTQG.

Hơn 1 năm trôi qua, Boateng vẫn giữ vững quan điểm này. Anh nói với SID: “Tôi nghĩ rằng HLV ĐTQG đã bày tỏ quan điểm rất rõ ràng rằng ông ấy muốn dự Euro 2020 bằng lực lượng trẻ. Bạn phải tôn trọng điều đó, đó là quan điểm của ông ấy.”

“Nhưng bạn không bao giờ biết trước điều gì trong bóng đá. Nếu có cơ hội vào một lúc nào đó, tôi sẽ không từ chối.”


Hậu vệ 31 tuổi nói thêm: “Tôi đã nói chuyện với Low. Tôi hoàn toàn đánh giá cao ông ấy trên khía cạnh một con người và một HLV. Chúng tôi đã có rất nhiều thành công ở ĐTQG và tôi đã phát triển nhiều dưới thời ông ấy. Đó là lý do tại sao mọi thứ đều ổn.”

Trong thời gian Boateng hay Hummels bị gạt bỏ, Low đã sử dụng nhiều hậu vệ khác nhau. Niklas Sule được xem là trụ cột trước khi dính chấn thương dây chằng đầu gối và bỏ lỡ Euro 2020.

Tuy nhiên, trong mắt Boateng, trung vệ số 1 của Đức lúc này là Antonio Rudiger của Chelsea, người đang gây ấn tượng ở Premier League. Anh nói: “Rudiger đã phát triển tốt và ngày càng tiến bộ hơn tại Chelsea. Tôi nghĩ đó là một cầu thủ rất quan trọng đối với Low.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X