Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Bayern Munich dính án phạt vì thăm con mùa dịch

Thứ Năm 02/04/2020 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jerome Boateng vừa phải nhận án phạt từ Bayern Munich vì tự ý rời thành phố để thăm cậu con trai bị ốm mà không có sự đồng ý của CLB.
 

Theo như TVO television, hậu vệ 31 tuổi người Đức đã rời thành phố để thăm cậu con trai của mình đang bị ốm. Boateng cũng được cho là có liên quan đến một vụ va chạm xe hơi nhỏ trên đường đi.

Boateng dính án phạt vì thăm con mùa dịch hình ảnh
Boateng dính án phạt vì rời Munich mà không được sự đồng ý của CLB

Đội bóng nước Đức, Bayern Munich đưa ra thông báo: “Hậu vệ Jerome Boateng đã rời khỏi Munich vào hôm qua mà không có sự đồng ý của CLB vào ngày hôm qua. Điều này đã vi phạm quy định, hướng dẫn của CLB về việc cách ly tại nhà.

Những quy định này của CLB được xây dựng dựa trên những khuyến cáo, hướng dẫn của các cơ quan có thẩm quyền, chức năng tại thành phố, cũng như lực lượng y tế.”

Được biết, Bayern sẽ tiến hành phạt tiền đối với trường hợp của Boateng. Số tiền này sẽ được ủng hộ vào quỹ của thành phố nhằm giúp đỡ công tác phòng chống đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, số tiền chi tiết không được Hùm xám tiết lộ.

Sau thông báo kể trên, Boateng cũng đã có những trao đổi với tờ Bild. Theo đó, anh chia sẻ: “Tôi biết như thế là không đúng quy định của CLB, nhưng thời điểm ấy tôi chỉ nghĩ đến cậu con trai của mình mà thôi. Cậu bé đang ở trong tình trạng không được khỏe. Nếu nhận được một cuộc điện thoại từ con trai như thế, bất kể người cha nào cũng sẽ làm như tôi cho dù có là ngày nào đi chăng nữa.”

Hiện tại, Bayern Munich cho các cầu thủ tập luyện và tự cách ly tại nhà để đảm bảo sức khỏe. Bundesliga vẫn chưa hẹn ngày trở lại trước tình hình dịch bệnh phức tạp tại Đức. Đức đang đứng thứ 5 trên thế giới với số ca nhiễm. Tính đến trưa ngày 2/4, số ca nhiễm Covid-19 tại Đức đã đạt mốc 71.808 ca, trong đó có 775 ca tử vong.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X