Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ Real sang Bayern, James vẫn mong kế cận Ronaldo

Thứ Bảy 22/07/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Colombia tin tưởng bản thân rồi sẽ vươn tầm đẳng cấp của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong tương lai không xa.

Không thể tìm ra chỗ đứng ở Real Madrid dưới triều đại Zidane, James Rodriguez buộc phải bán xới khỏi Bernabeu để cứu vãn sự nghiệp trong màu áo Bayern Munich theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài hai năm.

Bo Real sang Bayern, James van mong ke can Ronaldo hinh anh
James Rodriguez quyết tâm giành Quả Bóng Vàng trong màu áo Bayern Munich

Tài năng của tiền vệ 26 tuổi người Colombia – Vua phá lưới World Cup 2014 – là không phải bàn cãi và hội ngộ thầy cũ Carlo Ancelotti trên đất Đức, anh thể hiện quyết tâm hồi sinh phong độ để rồi vươn tầm đẳng cấp của Ronaldo và Messi với danh hiệu Quả Bóng Vàng trong tương lai không xa.

“Quả Bóng Vàng? Tại sao lại không cơ chứ? Ronaldo và Messi là những cầu thủ vĩ đại, hiển nhiên họ là hình mẫu để mọi cầu thủ như tôi hướng tới. Tôi đã sẵn sàng cho mọi khả năng trong tương lai rồi, nhưng trước mắt phải tập trung trau dồi trình độ và bản lĩnh của mình đã.”

“Tương tự như vậy, nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất nhì thế giới thì tôi phải giành được vị trí quan trọng và vững chắc ở Bayern Munich. Đây là một CLB lớn không kém gì Real Madrid với rất nhiều ngôi sao đẳng cấp, đương nhiên đi kèm với nó là mức độ cạnh tranh khốc liệt. Dù sao, tôi vẫn hy vọng và tin tưởng vào thành công cho bản thân ở đội bóng này.”

James đã ra mắt Bayern trong hai trận đấu gặp Werder Bremen và Arsenal nhưng không để lại ấn tượng quá mạnh. Cơ hội thể hiện trước thềm mùa giải mới vẫn còn tương đối nhiều cho tiền vệ 26 tuổi người Colombia, với những trận đấu ở ICC và Audi Cup chạm trán những đối thủ lớn như AC Milan, Chelsea, Inter Milan và Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X