Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Đức nhắc nhở Sancho và các đồng đội tại Dortmund vì làm đẹp mùa dịch

Thứ Sáu 05/06/2020 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi cầu thủ của Borussia Dortmund, Jadon Sancho và Manuel Akanji đã bị Liên đoàn Đức nhắc nhở vì vi phạm các hướng dẫn nghiêm ngặt về sức khỏe khi thực hiện việc cắt tóc tại nhà.

Cụ thể, mới đây, báo chí nước Đức rộ lên hình ảnh cho thấy hậu vệ Akanji và Sancho được cắt tóc tại nhà. Điều đặc biệt là không có bất cứ ai (Sancho hay thợ cắt tóc) đeo khẩu trang hay đồ bảo hộ cá nhân.

Bộ đội Dortmund dính án phạt vì cắt tóc tại gia hình ảnh
Sancho và Akanji trong màu áo Dortmund

Điều này vi phạm quy định về yêu cầu đảm bảo sức khỏe mùa dịch của LĐBĐ Đức sau khi bóng đá trở lại. Mới đây, tổ chức này đã ra án phạt cho bộ đôi cầu thủ của Dortmund kể trên.

Liên đoàn BĐ Đức (DFL) tuyên bố: "Các cầu thủ từ Borussia Dortmund rõ ràng đã vi phạm các tiêu chuẩn bảo vệ vệ sinh và nhiễm trùng tại các cuộc hẹn làm tóc tại nhà. Các việc này phải được hiện phải được thực hiện theo các quy định của tổ chức y tế."

Trước đó, Bundesliga trở thành giải đấu bóng đá lớn đầu tiên của châu Âu trở lại vào ngày 17/5 vừa qua, sau khi coronavirus dần được kiểm soát.

Mặc dù vậy, các cầu thủ và huấn luyện viên vẫn phải tuân theo các hướng dẫn nghiêm ngặt về sức khỏe, bao gồm kiểm tra thường xuyên và chỉ được tiếp xúc với gia đình hoặc đồng đội trong khoảng thời gian giữa các trận đấu.

Vì cái răng cái tóc, Sancho và các sao Dortmund đồng loạt vi phạm cách ly
Jadon Sancho nằm trong nhóm các ngôi sao Borussia Dortmund có nguy cơ bị kiểm điểm vì hành vi không đúng.
Điểm tin bóng đá tối 3/6: MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho
MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho, Real Madrid nhắm sao tuổi teen thay Ramos, Barca muốn chiêu mộ sao Man City,… là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Sao Dortmund được ví với Ronaldo, là bản hợp đồng tuyệt vời cho MU
Wes Brown tin rằng Jadon Sancho sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Manchester United.
Có hành động đẹp ăn mừng, vì sao Jadon Sancho phải ăn thẻ vàng?
Những pha vén áo ăn mừng bàn thắng không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá thế giới, nhưng tại sao tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund mới đây lại bị phạt?
Ở tuổi 20, Ronaldo và Messi không cùng đẳng cấp với Jadon Sancho
Sao trẻ Jadon Sancho đang chơi ấn tượng ở thời điểm hiện tại, ở tuổi 20 những thống kê của cầu thủ người Anh vượt trội so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X