Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ rời Bayern phủ nhận tin đồn về sự ra đi của Muller và Martinez

Thứ Hai 10/02/2014 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trước những tin đồn liên tiếp về việc Thomas Muller và Javi Martinez sẽ rời Bayern ngay trong hè này, Giám đốc Thể thao của Hùm xám xứ Bavaria đã lên tiếng khẳng định đây là những tin đồn "vớ vẩn" không hơn không kém, vì Bayern là đội bóng chuyên mua người chứ không phải bán người.

Javi Martinez sẽ không đầu quân cho Real Madrid
Không có chuyện Martinez đầu quân cho Real Madrid

Matthias Sammer, GĐTT của Bayern Munich mới đây đã khẳng định việc Javi Martinez cùng với Thomas Muller sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng chủ quản, bất chấp những tin đồn "nhan nhản" trên các trang báo trong thời gian gần đây về việc họ sẽ rời đi trong mùa hè tới. Việc Muller phải cạnh tranh gắt gao để có được một vị trí chính thức và đôi khi mọi thứ không được suôn sẻ được cho là sẽ mở đường rời Allianz Arena cho anh, còn với Javi Martinez, Real Madrid từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của cựu tiền vệ trụ xuất thân từ lò Athletic Bilbao và sẵn sàng chi tiền tấn để chiêu mộ anh trong mùa hè này, đế biến cặp tiền vệ trung tâm trong thời gian lâu dài sắp tới của sân Bernabeu thành Javi Martinez - Asier Illarramendi.

Với giọng nói nhạo báng, Matthias Sammer trả lời phỏng vấn của giới truyền thông: "Được rồi, được rồi, vậy tức là Javi Martinez sẽ tới Real Madrid; còn Muller thì đi đâu? Tôi không biết? Dynamo Dresden chắc? Toàn là những tin đồn vớ vẩn hết sức (ở đây Sammer đã văng tục - PV). Chúng tôi là một đội bóng chuyên mua người chứ không có thói quen bán người. Việc bán Muller và Martinez đi qua tâm trí của tôi chỉ vài giây thôi đã làm tôi hết sức khó chịu."

Trong thời gian vừa qua, việc Javi Martinez sẽ chuyển tới Bernabeu với số tiền lên tới 50 triệu euro đã khuấy đảo các mặt báo, còn việc Thomas Muller được những đại gia Anh (Chelsea, Man Utd, Man City) để ý đã là chuyện được rất nhiều người biết. Tuy nhiên, khi nhìn vào con số thống kê của Thomas Muller và hiểu rõ những gì anh đã cống hiến cho đội chủ sân Allianz Arena thì hẳn nhiên sẽ hiểu anh vẫn còn là một phần quan trọng của Bayern. Cho tới lúc này của mùa giải, Muller đã được ra sân tới 18 lần (chỉ kém mỗi... Manuel Neuer), ghi 8 bàn thắng, thành tích nổ súng chỉ thua mỗi chân sút chủ lực Mario Mandzukic (hơn bộ đôi Robben - Ribery 1 bàn, Mario Gotze 2 bàn). Đã được thi đấu tới 1283 phút, đây cũng là thành tích thuộc loại top trong thành phần đội quân của Guardiola. 

Còn với Javi Martinez, anh mới được thi đấu 409 phút cho tới thời điểm này của mùa giải, nhưng đó là vì tiền vệ người Tây Ban Nha đã vắng mặt suốt từ tháng 11 tới giờ vì lí do chấn thương. Trong bối cảnh Philipp Lahm cùng Bastian Schweinsteiger vẫn thi đấu tốt ở vòng tròn giữa sân của Bayern Munich, cơ hội thi đấu cho Javi Martinez bị thu hẹp lại đáng kể, nhưng không vì thế mà phủ nhận được tầm quan trọng của anh trong việc làm dày đội hình của Bayern Munich. Mỗi khi cặp đôi trên "hắt hơi sổ mũi" đương nhiên là Pep Guardiola chẳng có gì phải lo lắng khi cả Martinez và Thiago Alcantara còn ở đó. Giờ đây, khi Martinez rời Allianz Arena, Pep sẽ đau đầu thực sự trong việc tìm người thay thế.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X