Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị xúc phạm, Haaland lập tức cho sao Barca ăn quả báo

Thứ Ba 19/05/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jean-Clair Todibo, hậu vệ khoác áo Schalke 04 theo dạng cho mượn từ Barcelona, đã bị "nghiệp quật" ngay sau khi có những lời lẽ khó nghe dành cho tiền đạo người Na Uy của Dortmund.

Chuyện bây giờ mới kể: Phút 23 ở trận đấu derby vùng Ruhr giữa Dortmund và Schalke 04 trong khuôn khổ vòng 26 Bundesliga ngày trở lại sau hai tháng nghỉ dịch Covid-19, đội chủ nhà sân Signal Iduna Park được hưởng một quả phạt góc.

Trước khi tình huống treo bóng được thực hiện, Erling Braut Haaland và Jean-Clair Todibo đã có pha va chạm quyết liệt trong vòng cấm địa, để rồi hậu vệ người Pháp buông lời khó nghe dành cho đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: “Go f*** your grandmother!”.

Bị xúc phạm, Haaland lập tức cho sao Barca ăn quả báo hình ảnh
Haaland và Todibo

Trong bối cảnh sân vận động không có khán giả, câu chửi tục của cầu thủ 20 tuổi thuộc biên chế Barcelona được bắt âm khá rõ trên sóng truyền hình. Không ít cổ động viên tỏ ra bất bình với cách hành xử không đẹp, mang tính chất xúc phạm của Todibo.

Chỉ ít phút sau đó, Haaland mở tỷ số cho Dortmund. Từ đường căng ngang của Thorgan Hazard bên cánh phải, tiền đạo người Na Uy đệm bóng cận thành tung lưới thủ môn Alexander Nubel. Đáng chú ý, chính Todibo đã không thể theo kèm để ngăn cản đối thủ ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Vận đen tiếp tục không buông tha chàng lính đánh thuê lỗ mãng của Schalke 04. Khi hiệp một kết thúc, anh dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, buộc phải bị thay ra sân trong 45 phút còn lại. Chưa hết, anh còn bất lực chứng kiến đội bóng của mình nhận thêm ba bàn thua và hứng chịu thảm bại 0-4.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X