Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị phạt tiền vì làm đẹp giữa mùa dịch, Jadon Sancho phản ứng dữ dội

Thứ Bảy 06/06/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn BĐ Đức (DFL) đã phạt 10.000 euro với sao trẻ Jadon Sancho do vi phạm các quy tắc phòng chống dịch bệnh, ngôi sao người Anh tỏ ra bất phục, anh đã phản ứng mạnh mẽ.

Jadon Sancho không phục sau án phạt


Cách đây không lâu, 2 cầu thủ của Dortmund là Jadon Sancho và Manuel Akanji đã mời một thợ cắt tóc về nhà. Những hình ảnh cho thấy cả Sancho và thợ cắt tóc đều không đeo khẩu trang hay đồ bảo hộ cá nhân. Điều này vi phạm quy định về yêu cầu đảm bảo sức khỏe mùa dịch của LĐBĐ Đức sau khi bóng đá trở lại. 
 

Sancho nhận án phạt từ LĐBĐ Đức sau động thái làm đẹp tại nhà


Liên đoàn BĐ Đức (DFL) đã ra án phạt cho bộ đôi cầu thủ của Dortmund: "Sancho và Akanji đã vi phạm các tiêu chuẩn bảo vệ vệ sinh và nhiễm trùng tại các cuộc hẹn làm tóc tại nhà. Mỗi người sẽ phải nộp phạt 10.000 euro theo quy định của chính phủ".

Sau khi án phạt được đưa ra, cầu thủ 20 tuổi tỏ ra không hài lòng. Sancho đã chỉ trích Liên đoàn bóng đá Đức. Anh khẳng định rất nhiều cầu thủ khác ở Bundesliga cũng cắt tóc và không đeo khẩu trang, nhưng chỉ có mình và Akanji bị phạt.

Ngoài ra, Sancho cũng khẳng định, anh và thợ cắt tóc có sử dụng đồ bảo hộ trong quá trình cắt tóc và chỉ cởi ra khi chụp ảnh.

Điều này khiến Sancho nổi giận và chia sẻ trên Twitter rằng: “Một trò đùa thực sự của LĐBĐ Đức”. Nhưng sau đó, cầu thủ Dortmund đã xóa dòng trạng thái này để tránh gặp thêm rắc rối. Sancho và Akanji sẽ có 5 ngày để kháng cáo án phạt của LĐBĐ Đức.
 

Sancho phản ứng sau án phạt


Mùa giải năm nay, Sancho đang chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 có 17 bàn và 17 kiến tạo ở Bundesliga, anh đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn.

LĐBĐ Đức nhắc nhở Sancho và các đồng đội tại Dortmund vì làm đẹp mùa dịch
Bộ đôi cầu thủ của Borussia Dortmund, Jadon Sancho và Manuel Akanji đã bị Liên đoàn Đức nhắc nhở vì vi phạm các hướng dẫn nghiêm ngặt về sức khỏe khi thực hiện...
Ở tuổi 20, Ronaldo và Messi không cùng đẳng cấp với Jadon Sancho
Sao trẻ Jadon Sancho đang chơi ấn tượng ở thời điểm hiện tại, ở tuổi 20 những thống kê của cầu thủ người Anh vượt trội so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Vì cái răng cái tóc, Sancho và các sao Dortmund đồng loạt vi phạm cách ly
Jadon Sancho nằm trong nhóm các ngôi sao Borussia Dortmund có nguy cơ bị kiểm điểm vì hành vi không đúng.
Điểm tin bóng đá tối 3/6: MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho
MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho, Real Madrid nhắm sao tuổi teen thay Ramos, Barca muốn chiêu mộ sao Man City,… là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X