Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Neuer chấn chỉnh, Ter Stegen lại phản pháo dữ dội

Thứ Ba 17/09/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ter Stegen đã đáp trả Neuer sau khi bị đàn anh chỉ trích vì đòi suất đá chính ở đội tuyển Đức.
Thủ môn Ter Stegen cho rằng anh đã bị giáng những đòn mạnh sau khi phải ngồi dự bị trong 2 trận đấu của đội tuyển Đức với Hà Lan và Bắc Ireland ở loạt trận quốc gia vừa qua. Thủ thành 27 tuổi phải dự bị cho Neuer dù đã có những lời kêu gọi trao suất bắt chính cho anh gần đây.

Mới đây, Neuer đã lên tiếng chỉ trích Ter Stegen khi đã bày tỏ sự giận dữ công khai. Neuer cho rằng đó là một sự thiếu tôn trọng với những thủ môn khác đang cạnh tranh vị trí ở đội tuyển Đức như Bernd Leno hay Kevin Trapp.

Bị Neuer chấn chỉnh, thủ môn Ter Stegen lại phản pháo dữ dội hình ảnh

Bị Neuer chấn chỉnh, Ter Stegen lại phản pháo dữ dội


Và trong một bài phát biểu trước trận đấu giữa Barca và Dortmund, Ter Stegen cho rằng Neuer đã chỉ trích anh thiếu công bằng nhưng đồng thời muốn đặt dấu chấm hết cho vụ việc này.

“Bạn không thể nói rằng chúng ta có một cuộc cạnh tranh ở vị trí thủ môn rồi hy vọng ai cũng hài lòng nếu không ra sân. Bóng đá có cả niềm vui và sự thất vọng.

Neuer không cần phải bình luận về những cảm xúc cá nhân của tôi và đánh giá nó. Nếu bạn nhìn lại vài năm qua, các bạn sẽ thấy tôi luôn cư xử tốt. Những gì Neuer và những người khác nói là không công bằng.

Những nhận xét của Neuer là không phù hợp nhưng tôi không muốn nói nhiều nữa. Tôi muốn chấm dứt cuộc tranh cãi này”.


Ưu tiên quan trọng nhất của Ter Stegen bây giờ là củng cố hàng thủ Barca. Đội bóng xứ Catalonia đã thủng lưới 7 bàn sau 4 trận đầu tiên ở La Liga mùa này. Sau khi đụng độ Dortmund ở Champions League, Barca sẽ hành quân tới Andalusia để đối đầu với Granada vào thứ Bảy tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X