Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật hậu trường Bayern: Robben bị Ribery tẩn thâm tím mặt mày

Thứ Bảy 21/04/2012 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Robben ngày một bị tẩy chay ở Bayern, hết bị chủ tịch Beckenbauer quở trách, nay ngôi sao này còn bị Ribery tẩn cho một trận.

Trận đấu với Real ở bán kết Champions League đã kết thúc từ lâu nhưng cho đến lúc này, chuyện hậu trường Bayern mới được hé lộ. Theo tiết lộ từ nhật báo uy tín Bild của Đức, sau hiệp 1 trận thắng Real Madrid 2-1 vừa qua, giữa Ribery và Robben đã nảy sinh lời qua tiếng lại. Tất cả khởi nguồn từ pha tranh giành quyền đá phạt góc của Ribery và Toni Kroos. Robben ủng hộ Kroos còn Ribery thì muốn giành lấy cho mình. Sau đó, Ribery còn chỉ trích người đồng đội bên hành lang đối diện của mình đã chơi quá cá nhân, khiến nhiều cơ hội của Bayern bị bỏ phí đáng tiếc. Robben cũng không chịu kém cạnh, anh khẳng định Ribery là tác nhân khiến anh phải cá nhân bởi đồng đội người Pháp đã di chuyển thiếu linh hoạt, buộc Robben phải đưa ra những quyết định xử lý riêng.

Mặt Robben thâm tím sau cú ra tay của Ribery
Mặt Robben thâm tím sau cú ra tay của Ribery

Là 2 ngôi sao, 2 cá tính, và cũng là 2 trong số những người hưởng lương cao nhất Allianz Arena, dĩ nhiên cả Robben lẫn Ribery đều không chấp nhận lép vế. Cuộc cãi vã của cả hai không dừng lại ở đó mà nó đã trở thành cuộc xô xát. Người ta thấy Robben thâm tím mặt mày khi hiệp 2 bắt đầu và thấy rõ nhất là ở buổi họp báo sau trận. Khi được hỏi về nguyên nhân, Robben đã lảng tránh. Chỉ biết rằng Ribery là người đã chủ động tấn công, cuộc chiến giữa 2 ngôi sao này chỉ chấm dứt khi BHL cùng các cầu thủ Bayern lao vào can.

Nhiều khả năng hôm nay, trong chuyến làm khách trên sân Werder Bremen, Ribery sẽ không có tên trong danh sách thi đấu. Đó là hình phạt dành cho ngôi sao người Pháp. Nhưng, xét về lâu về dài thì Robben mới là người nhận “án phạt” nặng nề hơn cả, đó là bị đẩy khỏi Allianz Arena.

Trà My (Theo Bild)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X