Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị ép tập trở lại trong mùa dịch, trai đẹp Dortmund vẫn đầy hứng khởi

Thứ Hai 30/03/2020 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiện vẫn chưa rõ khi nào các trận đấu ở Đức và châu Âu sẽ trở lại nhưng Borussia Dortmund có kế hoạch tập luyện từ ngày 30 tháng 3.

Emre Can của gã khổng lồ Đức phấn khích khi chuẩn bị gặp lại các đồng đội dù trong lúc đại dịch Covid-19 còn phức tạp.

Dortmund trở lại tập luyện

Virus corona với sức lây lan khủng khiếp đã khiến bóng đá trên toàn thế giới bị đình trệ. Các cơ quan quản lý bóng đá phải lùi Euro và Copa America năm 2020 lại 1 năm để giảm áp lực cho các giải quốc nội.

Bị ép tập trở lại trong mùa dịch, Emre Can vẫn đầy hứng khởi hình ảnh
Emre Can hào hứng khi trở lại tập luyện

Mặc dù chưa có kết luận về thời điểm các giải đấu sẽ trở lại, Dortmund vẫn chuẩn bị rất chu đáo. Họ cố gắng giữ gìn thể lực cho các cầu thủ nhưng vẫn đan xen các biện pháp để hạn chế nguy cơ lây nhiễm cho các thành viên.

Emre Can phấn khích

Tiền vệ Emre Can đang mong muốn được trở lại tập luyện dù biết sẽ không tập trung đủ tất cả các đồng đội. Người được ghép cặp tập đôi với Mahmoud Dahoud từ thứ 2 nói với Sport1: “Một điều quan trọng là chúng tôi phải trở lại sân cỏ, đó không hề là điều nhàm chán.”

Bundesliga mùa này còn 9 vòng nữa là khép lại. Dortmund hiện đang đứng thứ 2, kém 4 điểm so với ngôi đầu của Bayern Munich. Can tự tin rằng nếu mùa giải sớm trở lại, đội bóng của anh có thể thách thức ngôi vô địch.

“Sẽ rất, rất khó khăn. Chúng tôi vẫn đang đua trực tiếp với Bayern và Leipzig”, cựu thành viên của Liverpool và Juventus nói thêm. “Chúng tôi có một đội hình tốt song sẽ không dễ dàng gì.”

Các cầu thủ Dortmund đã tự nguyện giảm lương để giúp CLB giảm bớt gánh nặng tài chính trong tình hình virus corona tạo ra khủng hoảng. Cùng với 3 đội bóng hàng đầu khác của Đức, họ cũng quyên góp 20 triệu euro cho các đội nhỏ hơn trong nước.

Về việc này, Can cho hay: “Toàn đội thống nhất rất nhanh. Chúng tôi là những cầu thủ bóng đá có trách nhiệm, chúng tôi kiếm được rất nhiều tiền và muốn làm một điều gì đó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X