Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benjamin Sesko chính thức gia nhập Leipzig

Thứ Tư 10/08/2022 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được Man United, Chelsea và Newcastle theo đuổi, nhưng tiền đạo Benjamin Sesko mới đây đã chấp nhận chuyển tới RB Leipzig.

Sesko gia nhập Leipzig

Theo đó, cầu thủ người Slovenia đã hoàn tất hợp đồng gia nhập Leipzig từ Salzburg, nhưng thương vụ chỉ diễn ra vào mùa hè 2023. Ở mùa giải này, Sesko vẫn sẽ tiếp tục khoác áo Salzburg. Bản hợp đồng của chân sút 19 tuổi với Leipzig có thời hạn 5 năm, kéo dài từ năm 2023 tới năm 2028.

Đây là một nước đi được đánh giá an toàn dành cho Benjamin Sesko, khi Salzburg và Leipzig có chung chủ sở hữu Red Bull. Đại diện CLB Leipzig, GĐKT Christopher Vivell cho biết: “Benjamin là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu và có tiềm năng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất. Cậu ấy rất tốc độ và mạnh mẽ. Benjamin sở hữu chiều cao ấn tượng và cũng có kỹ thuật tốt.

Benjamin Sesko chính thức gia nhập Leipzig 1
Benjamin Sesko gia nhập Leipzig vào năm 2023

Những phẩm chất đặc biệt khiến cậu ấy trở thành một cầu thủ độc đáo. Tôi biết Benjamin từ năm 15 tuổi và đã thuyết phục cậu ấy gia nhập Salzburg vào năm 2019. Tôi theo dõi sát sao những bước tiến của Benjamin và đã xem mọi bàn thắng cậu ấy ghi được. Lựa chọn tốt nhất dành cho Benjamin là tiếp tục ở lại Salzburg thêm 1 năm và gia nhập Leipzig vào năm sau”.

Chân sút trẻ cho biết: “Tôi rất vui khi có thể chuyển tới Leipzig vào năm sau. CLB hoàn toàn phù hợp với tôi. Thành phố, SVĐ, cơ sở hạ tầng ở Leipzig rất ấn tượng. Tôi đã có những cuộc trao đổi với CLB và tin rằng đây là bước đi đúng đắn. Giờ thì tôi sẽ dành sự tập trung cho mùa giải mới cùng Salzburg để tiếp tục cải thiện khả năng của bản thân”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X