Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch World Cup mong đợi mùa giải đại thành công tại Bayern

Thứ Hai 22/07/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Pavard cho rằng người hâm mộ của Bayern Munich có thể mong đợi một mùa giải thành công và không nên lo sợ bất cứ điều gì.

Tân binh Benjamin Pavard tự tin Bayern Munich sẽ giành được những danh hiệu một lần nữa trong mùa giải này.

Tại giải giao hữu International Champions Cup, Bayern Munich mới đánh bại Real Madrid 3-1 đầy thuyết phục. Đó là sự cụ thể hóa cho bộ mặt sáng sủa hơn hẳn mà “Hùm xám” thể hiện trước ông lớn Tây Ban Nha.

Benjamin Pavard mong đợi mùa giải đại thành công tại Bayern hình ảnh
Bayern Munich mới đánh bại Real Madrid 3-1 tại ICC

Đã có những dấu hiệu cải thiện đáng khích lệ từ Bayern sau trận thua 2-1 trước Arsenal thứ 5 tuần trước. Đó cũng là sự chuẩn bị tốt của thầy trò Niko Kovac cho trận tranh Siêu cúp Đức với Borussia Dortmund sau đây 2 tuần.

Sức thống trị của Bayern tại nước Đức mùa trước đã từng bị đe dọa bởi sự vươn lên của Dortmund. Nhưng sau cùng, bất chấp kình địch này dẫn đầu Bundesliga trong phần lớn mùa giải, “Hùm xám” vẫn là những người giành chức vô địch mùa thứ 7 liên tiếp trước khi hoàn tất cú đúp danh hiệu tại cúp Quốc gia.

Pavard – người chuyển tới từ đội bóng phải xuống hạng Stuttgart tin rằng họ có nhiều lý do để lạc quan hướng đến chiến dịch mới. “Chúng tôi rất mạnh, chúng tôi phòng ngự rất tốt, tấn công rất tốt”, nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp nói sau trận thắng Real.

Benjamin Pavard
Benjamin Pavard tự tin vào thành công cùng "Hùm xám"

“Chúng tôi đã ghi được 3 bàn thắng và để lọt lưới 1 lần. Chưa hoàn hảo, song không quan trọng. Chúng tôi đã giành được chiến thắng và cảm thấy vui vẻ hơn. Tất nhiên, Real Madrid là một CLB rất lớn, có thói quen giành được nhiều danh hiệu.”

Pavard nói thêm: “Chúng tôi biết rằng nếu chúng tôi thua 1 hoặc 2 trận trong mùa giải, có thể xem là cuộc khủng hoảng mini. Nhưng tôi không lo lắng: chúng tôi thực sự có một đội hình rất tốt và một bầu không khí tuyệt vời. Mọi thứ sẽ ổn thôi.”

“Tôi có rất nhiều sự tự tin. Có một bầu không khí rất tốt. Trên sân, chúng tôi có thể thấy rằng mọi người đều có niềm vui. Chúng tôi đang cùng nhau nỗ lực để đạt những điều tuyệt vời nhất.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X