Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bệnh tình của Sebastien Haller diễn biến xấu

Chủ Nhật 31/07/2022 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borussia Dortmund thông báo tiền đạo Sebastien Haller sẽ phải trải qua một đợt hóa trị vì khối u trong tinh hoàn của cầu thủ này là ác tính.

Bệnh tình của Sebastien Haller diễn biến xấu

Đội ngũ y tế của Dortmund đã bất ngờ phát hiện một khối u trong tinh hoàn của Sebastien Haller vào đầu tháng 7 này. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã trải qua một ca phẫu thuật nhưng cuối cùng thì quá trình hồi phục của anh chưa thể diễn ra. Khối u của Haller mới được xác định là ác tính nên cầu thủ này sẽ phải thực hiện hóa trị trong thời gian tới.

haller
Bệnh tình của Sebastien Haller diễn biến xấu

Dortmund đã công bố tin xấu về bệnh tình của Haller trong một thông báo mới nhất hôm 30/7. Trang chủ của Dortmund cho hay:

“Sebastien Haller (28) sẽ vắng mặt khỏi đội hình Dortmund trong vài tháng. Kết quả mô học cho thấy một khối u tinh hoàn ác tính. Vì thế Haller cần phải thực hiện hóa trị liệu”.

Giám đốc thể thao Sebastian Kehl nói thêm: “Haller sẽ nhận được sự điều trị tốt nhất có thể. Khả năng hồi phục là rất tốt. Chúng tôi chúc cậu ấy và gia đình nhiều sức mạnh và sự lạc quan. Chúng tôi luôn hướng tới cậu ấy trong khoảng thời gian khó khăn này.

Chúng tôi mong muốn truyền thông và các CĐV thông cảm rằng chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ chi tiết y tế nào liên quan đến việc điều trị của Sebastien Haller ngoài thông tin đã đề cập, cả hôm nay và trong những tháng tới”.

Sebastien Haller được Dortmund chiêu mộ từ Ajax với mức phí 34,5 triệu Euro từ Ajax để thay thế Erling Haaland. Tuy nhiên, nhiều khả năng Dortmund sẽ phải cân nhắc chiêu mộ thêm tiền đạo trong bối cảnh vắng Haller trong một thời gian dài.

Sao Dortmund phẫu thuật ung thư thành côngSao Dortmund phẫu thuật ung thư thành công
Dortmund xác nhận tiền đạo Sebastien Haller phẫu thuật ung thư thành công để loại bỏ khối u ở tinh hoàn.
Video: Thủ môn Dortmund II ném bóng cho tiền đạo đối phương ghi bànVideo: Thủ môn Dortmund II ném bóng cho tiền đạo đối phương ghi bàn
Thủ môn Luca Unbehaun của đội Dortmund II đã thủng lưới một bàn thua ngớ ngẩn khi ném bóng cho tiền đạo của đối phương ngay trong vòng cấm.
Cristiano Ronaldo rời MU tới Dortmund?Cristiano Ronaldo rời MU tới Dortmund?
Theo tờ Bild của Đức, Dortmund là cái tên mới nhất được đồn đoán quan tâm siêu sao Cristiano Ronaldo, người đang muốn rời MU ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X