Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt Dortmund, Jude Bellingham khiến MU đau nhói

Thứ Năm 13/08/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Dortmund, ngôi sao người Anh tuyên bố hạnh phúc trong màu áo đội bongd vùng Ruhr.

Jude Bellingham có trận ra mắt Dortmund


Mùa giải năm nay, tiền vệ Jude Bellingham chơi bùng nổ trong màu áo Birmingham. Mặc dù mới 17 tuổi nhưng cầu thủ người Anh chơi bóng chững chạc, anh là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng khi công thủ đều tốt. Bellingham ra sân hơn 40 lần ở mùa giải 2019/20, ghi 6 bàn thắng.
Ra mắt Dortmund, tiền vệ Jude Bellingham khiến MU đau nhói hình ảnh

Bellingham có trận ra mắt Dortmund


Với màn trình diễn bùng nổ cầu thủ sinh năm 2003 nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, trong đó phải kể đến MU và Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr là CLB giành chiến thắng trong thương vụ này. Họ bỏ ra 23 triệu bảng để có sao trẻ người Anh.

Bellingham cũng đã có trận ra mắt đội bóng mới. Ngôi sao 17 tuổi đá chính trong trận giao hữu của Dortmund với đội bóng của nước Áo, Altach. Bellingham đã chơi khá tốt trong thời gian có mặt trên sân, anh phối hợp với Haaland để tạo nên bàn đầu tiên của Reyna.

Dortmund dẫn trước 3-0 trong 45 phút đầu tiên và Bellingham được thay ra sau giờ nghỉ. Tiền vệ 17 tuổi cũng chia sẻ về trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới, anh nói với Sky Sports:

"Đó là một CLB mà tôi yêu thích. Tôi đã nỗ lực rất nhiều kể từ khi đặt chân tới Đức. Thật tuyệt vời khi được làm quen với những chàng trai ở đây, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Luôn rất hồi hộp ở những trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới, nhưng tôi nghĩ mình đã cố gắng hết sức trước Altach".

"Chúng tôi đã chơi rất tốt, mọi người đều cố gắng, dù đây mới chỉ là trận giao hữu đầu tiên của đội bóng. Tôi hạnh phúc vì mình là một phần của CLB. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực. Tôi muốn tốt hơn nữa khi mùa giải mới bắt đầu".

Haaland và Sancho tỏa sáng trong chiến thắng 6 sao của Dortmund
Bộ đôi Erling Haaland và Jadon Sancho đã tỏa sáng trong chiến thắng 6-0 của Dortmund trước đội bóng của Áo, Altach trong một trận giao hữu.
Jadon Sancho chính thức lên tiếng sau tin đồn với MU
Đang trong quá trình tập huấn trước mùa giải cùng Dortmund ở Thuỵ Sĩ, tiền vệ Jadon Sancho đã có lần đầu tiên lên tiếng.
Erling Haaland nói gì khi Sancho không tới MU?
Dortmund tuyên bố không bán sao trẻ Jadon Sancho cho MU, tiền đạo Erling Haaland tỏ ra vui mừng trước hành động của đội bóng vùng Ruhr.
Ferdinand thúc giục MU gạt sĩ diện mua bằng được Sancho
Rio Ferdinand thúc giục Manchester United tiếp tục theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X