Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham có thể ra đi nếu thích

Thứ Ba 15/11/2022 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay từ lúc này, sếp Dortmund đã chia sẻ vấn đề tương lai của Jude Bellingham và sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.

Bellingham có thể rời Dortmund

GĐĐH Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke mới đây đã chia sẻ về tương lai của tiền vệ 19 tuổi, hiện đang nằm trong tầm ngắm hàng loạt CLB như Chelsea, Man United, Man City, Liverpool và Real Madrid. Sếp lớn Dortmund khẳng định CLB của mình khó lòng cạnh tranh với những đội bóng lớn nhất châu Âu về kinh tế.

“Chúng tôi sẽ có cuộc đàm phán khi World Cup khép lại” – ông Watzke cho biết. “Sau đó, chúng tôi sẽ trao đổi về những gì cậu ấy mong muốn. Jude chỉ cần báo cho chúng tôi biết rằng cậu ấy có muốn ở lại hay không và trong cả 2 trường hợp, chúng tôi sẽ trao đổi với nhau rất vui vẻ.

Về cơ bản, chúng tôi tin rằng Jude Bellingham sẽ ở lại, nhưng CLB không thể loại trừ bất kỳ khả năng nào. Nếu cậu ấy nói rằng muốn làm điều gì đó khác, các CLB lớn ở châu Âu sẽ xuất hiện và chúng tôi không thể so tài chính với họ”.

Jude Bellingham duoc Transfermarkt dinh gia la tien ve dat nhat the gioi
Jude Bellingham được Transfermarkt định giá 100 triệu euro

Mùa giải năm nay, Jude Bellingham đang tiến bộ vượt trội và đã ghi 9 bàn sau 22 trận, bao gồm 4 bàn thắng sau 5 trận tại Champions League. Anh cũng vinh dự trở thành đội trưởng trẻ nhất lịch sử Bundesliga, khi được trao cơ hội trong trận Dortmund vs Cologne.

Jude Bellingham đang tập trung cùng ĐT Anh và hướng đến một kỳ World Cup thành công. Trước mắt, Dortmund hiểu rằng không thể giữ chân Bellingham lâu dài và muốn đẩy giá tiền vệ này cao nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X