Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckenbauer ủng hộ Pep đưa Messi về Bayern

Thứ Bảy 23/11/2013 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch danh dự của "hùm xám", Frank Beckenbauer cho rằng, Leo Messi sẽ là một bổ sung lý tưởng cho nhà vô địch Champions League.

Liệu có khả năng Leo tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola?
Liệu có khả năng Leo tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola?

Khi làng bóng đang xôn xao với tin đồn, ngôi sao Argentina sẽ rời Camp Nou vào cuối mùa giải này thì tin tức từ Đức cũng loan đi, "hoàng đế" Beckenbauer - Chủ tịch danh dự của Bayern, ủng hộ Pep mang chân sút số 1 Barca về cho đội bóng vùng Bavaria.

Không chỉ vậy, huyền thoại bóng đá Đức còn nhấn mạnh, chỉ Leo mới phù hợp với Bayern, còn Cristiano Ronaldo thì không!

"Messi là bổ sung tuyệt vời cho Bayern không chỉ như một cầu thủ trên sân cỏ mà còn ở cả giá trị thương mại", nhà vô địch thế giới với cả tư cách cầu thủ lẫn HLV, nhìn nhận.

Ông nói thêm: "Sẽ thật đặc biệt khi Messi chơi bóng cạnh Ribery. Còn mẫu cầu thủ như Cristiano Ronaldo hay Ibrahimovic không phù hợp với phong cách của Pep Guardiola".

Ngoài ra, Beckenbauer cũng "chấm" một gương mặt khác, đó là tiền đạo Lewandowski của Dortmund. Theo "hoàng đế", "Lewandowski sẽ làm phong phú thêm cho đội hình của Pep, gia tăng sức mạnh đội và có thể chơi linh hoạt hơn. Sẽ thật tốt nếu cậu ấy khoác áo Bayern".

"Hùm xám" được cho là sẵn sàng vung tiền (với sự hỗ trợ 1/2 tài chính của nhà tài trợ Adidas), bỏ ra 250 triệu để có Messi hồi mùa hè qua. Tuy nhiên, cả Leo lẫn Barca đều khước từ!

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X