Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hoàng đế” yêu cầu Flick làm rõ tương lai ở Bayern Munich

Thứ Sáu 16/04/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch danh dự của Bayern Munich, Franz Beckenbauer đã kêu gọi sự rõ ràng từ HLV Hansi Flick về tương lai của mình.

Những đồn đoán xung quanh tương lai HLV Hansi Flick tại Bayern Munich đã rộ lên từ lúc đồng nghiệp Joachim Low xác nhận sẽ chia tay ĐT Đức sau Euro hè này. Với kinh nghiệm 8 năm làm trợ lý tại Die Mannschaft (2008 tới 2014), Flick được xem là ứng viên số 1 cho “ghế nóng” sẽ bỏ trống.

Hansi Flick
Flick để ngỏ tương lai tại Bayern

Sau khi Bayern dừng chân trước Paris Saint-Germain trong tuần này tại tứ kết Champions League, câu chuyện đi hay ở của Flick lại được đem ra mổ xẻ. Người đàn ông 56 tuổi khi được hỏi tỏ ra úp mở về tương lai.

Flick nói với phóng viên: “Tôi luôn nghĩ về những gì sắp xảy ra hoặc mọi thứ sẽ tiếp tục như thế nào, mọi thứ có đang diễn ra tốt đẹp ở đây hay không. Gia đình luôn đứng sau tôi, bất kể quyết định của tôi là gì, cho dù có làm cho DFB (Liên đoàn bóng đá Đức) hay không.”

Huyền thoại của Bayern, Beckenbauer đã thúc giục Flick làm rõ về việc liệu ông có ở lại sân Allianz Arena sau mùa 2020-21 hay không. Cựu danh thủ có biệt danh “Hoàng đế” nói với Sport 1:

Beckenbauer
Beckenbauer muốn Flick làm rõ đi hay ở

“Tất nhiên Flick phải cam kết một điều gì đó. Ông ấy cần nói rằng sẽ ở lại và tôn trọng hợp đồng có hiệu lực đến năm 2023. Khi đó, việc này sẽ không bị đặt dấu hỏi bởi mọi thứ đã được nói ra.”

“Nhưng nếu Flick không làm vậy, tất nhiên những suy đoán vẫn còn đó. Ông ấy sẽ phải tiếp tục sống chung với nó thay vì hướng tới những điều khác.”

Việc Bayern sớm bị loại khỏi Champions League mùa này khiến sức ép gia tăng đối với Flick. Ngoài ra, cựu trợ lý tuyển Đức được cho là có mối quan hệ không hòa thuận với Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic tại CLB xứ Bavaria.

Danh sách những người có thể lên làm HLV trưởng Bayern nếu Flick ra đi đã được liệt kê. Trong đó, Julian Nagelsmann của RB Leipzig là lựa chọn hàng đầu bên cạnh Jurgen Klopp (Liverpool) hay Massimiliano Allegri (tự do).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X