Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các “trận đấu ma” có ảnh hưởng lớn đến các cầu thủ?

Chủ Nhật 24/05/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Bayern Munich, Franz Beckenbauer cho biết ông không tin rằng việc chơi trên sân không khán giả sẽ ảnh hưởng đến các cầu thủ.

Tên tuổi của làng bóng đá Đức nằm trong số ít những người được tới xem trận đấu Bayern đánh bại Eintracht Frankfurt và cho biết cảm nghĩ.

Beckenbauer nói về Bundesliga

Franz Beckenbauer đã ngồi trên khán đài VIP khi Bayern giành chiến thắng 5-2 hoành tráng trước Eintracht Frankfurt tại vòng 27 Bundesliga hôm thứ 7. Qua đó, CLB cũ của ông duy trì khoảng cách 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Dortmund.

Các trận đấu ma Bundesliga có ảnh hưởng lớn đến các cầu thủ hình ảnh
Các trận đấu Bundesliga chưa có khán giả

Beckenbauer thừa nhận rằng những “trận đấu ma” do không khán giả theo cách gọi của báo chí gay thất vọng cho những người không được đến xem, đặc biệt là ở một quốc gia nhấn mạnh vào văn hóa người hâm mộ như Đức. Nhưng cựu cầu thủ có biệt danh “Hoàng đế” không nghĩ các cầu thủ sa sút vì thiếu không khí cổ vũ.

Beckenbauer nói với Sport1: “Trong những tình huống như thế này, không có người hâm mộ và bầu không khí, trận đấu giữa Bayern vs Frankfurt là rất tuyệt vời. Chúc mừng cho cả hai đội. Đó là thứ bóng đá thực sự, thực sự tốt.”

“Bayern đang có phong độ rất tốt, nhưng Frankfurt cũng đầy nỗ lực. Họ ghi 2 bàn sau khi bị dẫn 3-0. Sau đó, đội bóng xứ Bavaria tìm lại chính mình và có trận thắng chung cuộc 5-2. Đó là một trận đấu thú vị.”


Bundesliga là giải đấu lớn đầu tiên ở châu Âu thi đấu lại hậu đại dịch Covid-19 và cho đến nay, mọi thứ dường như đang diễn ra tốt đẹp. Beckenbauer rất vui khi các trận đấu tiếp tục dù có những điều không hoàn hảo.

“Tôi nghĩ có thể xúc tiến bóng đá miễn là mọi người tuân thủ các quy tắc”, ông nói thêm. “Một người hâm mộ bóng đá không hoàn toàn thoải mái khi không được phép đến sân. Không có sự khác biệt với các cầu thủ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X