Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckenbauer cảnh cáo mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd

Thứ Ba 25/02/2014 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Toni Kroos muốn tăng lương thật cao mới ký thêm hợp đồng với Bayern Munich.

Toni Kroos (phải) ăn mừng bàn thắng vào lưới Arsenal
 

Toni Kroos lọt vào mắt xanh của David Moyes từ mùa hè và mới đây, chiến lược gia Scotland đề nghị ban lãnh đạo Man Utd chi mạnh tay để lôi kéo ngôi sao trẻ người Đức về Old Trafford. Quỷ đỏ có nhiều cơ hội để hoàn thành thương vụ này, nhất là trong hoàn cảnh Toni Kroos chưa được Bayern chấp thuận tăng lương.

Tiền vệ 24 tuổi người Đức, ăn lương 80.000 euro mỗi tuần ở Bayern, ra yêu sách muốn được nhân gấp đôi mới đồng ý tái ký hợp đồng sẽ hết hạn vào hè 2015. Trước đòi hỏi của Kroos, chủ tịch danh dự đội bóng, ông Beckenbauer đưa ra những phát biểu nắn gân.

"Khi ai đó đưa ra một yêu cầu trên trời, đội bóng cần có những quyết định cứng rắn", Beckenbauer nói với Sky. "Không có cầu thủ nào được quyền phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng. Không có cầu thủ nào thuộc diện không thể thay thế. Vì vậy, nếu muốn ở lại Bayern, tôi khuyên cậu ấy (Kroos) không nên nghĩ rằng mình đang ở thế thượng phong trong việc thương thảo hợp đồng mới".

Nhà đương kim vô địch châu Âu vừa không muốn tăng lương quá nhiều, vừa muốn giữ Kroos vì đây là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng. Giám đốc thể thao Mathias Sammer tỏ ra tự tin về khả năng thuyết phục Kroos ở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X