Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckenbauer cảnh báo Guardiola làm mất chất Bayern

Thứ Năm 13/03/2014 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch danh dự của "Hùm xám" chỉ trích Bayern đang đánh mất bản sắc để chơi bóng theo phong cách vốn đem lại thành công cho Barca.

Beckenbauer từng chỉ trích Pep không sử dụng Gotze chơi đúng vị trí.
Beckenbauer từng chỉ trích Pep không sử dụng Gotze chơi đúng vị trí.

Trong khi giới chuyên môn đang ca ngợi Bayern sau chiến thắng thuyết phục trước Arsenal ở Champions League, Franz Beckenbauer lại có một suy nghĩ khác. Phát biểu trên Sky Sports, "Hoàng đế bóng đá" cho biết ông không hề muốn thấy một Bayern như hiện tại.

"Rốt cuộc thì họ cũng chơi bóng như Barca mà thôi", Beckenbauer nói. "Tôi không thể chịu đựng được khi chứng kiến Bayern đá thế này. Các cầu thủ có lẽ muốn chuyền qua chuyền lại cho đến khi bóng tiến đến vạch vôi khung thành mới vừa lòng".

Beckenbauer có đến 13 năm gắn bó trong màu áo Bayern và hiện là Chủ tịch danh dự của đội bóng nên hơn ai hết ông hiểu bản sắc riêng của "Hùm xám". Theo huyền thoại người Đức, lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán và đơn giản của Bayern đang nhạt phai dần.

"Nếu có cơ hội dứt điểm từ tuyến hai, bạn nên nắm lấy thời cơ", Beckenbauer đưa ra một lời khuyên cho Bayern của Guardiola. "Đó là một cách rất hiệu quả để đối phó với những hàng phòng ngự dày đặc. Tất nhiên, các cầu thủ có quyền làm những gì họ muốn".

Bayern dưới thời Guardiola đang là thế lực hùng mạnh nhất ở châu Âu. Họ liên tiếp xô đổ những kỷ lục và trình diễn lối chơi áp đảo. "Hùm xám Bavaria" vừa có 16 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga, bỏ xa đội đứng thứ hai đến 20 điểm.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X