Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckenbauer: Bayern Munich cần một thủ lĩnh thực sự như Sami Khedira

Chủ Nhật 15/07/2012 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bayern vừa trải qua một mùa giải tồi tệ. Đánh mất Đĩa bạc vào tay Dortmund, thua tâm phục khẩu phục chính đối thủ này trong trận Chung kết Cúp Quốc gia, nhìn Chelsea nâng chiếc cúp Champions League danh giá trong nước mắt, không có gì có thể tệ hơn cảm giác đứng gần đỉnh cao lắm rồi mà không thể với đến đỉnh cao. Và Bayern cần gì? Câu trả lời từ phía huyền thoại bóng đá Đức là một thủ lĩnh đích thực, gần giống Sami Khedira ở Real Madrid.


Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng đang lớn dần của Sami Khedira trong thành phần Real Madrid cũng như Đội tuyển Đức. Thầm lặng nhưng chắc chắn ở giữa sân, không ai để ý đến Khedira khi bên cạnh anh là những Ozil, Ronaldo hay Benzema. Tuy nhiên khi thiếu anh, Real sẽ như gà mắc tóc. Thực sự Bayern đang cần những người như thế này, và Beckenbauer cho rằng nếu Bayern mua được cựu cầu thủ Stuttgart, họ sẽ đánh bật được thế thống trị của Borussia Dortmund.
 
Schweinsteiger và Khedira
Nếu họ là đồng đội, Dortmund sẽ không thể vô địch dễ dàng.

"Cậu ấy là người Bayern cần" - Beckenbauer phát biểu - " Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, và tại Madrid, cậu ấy đang trở thành một thủ lĩnh đích thực. Những cầu thủ như thế thực sự hiếm. "

"Bayern có những cầu thủ giỏi, nhưng thường họ chỉ cống hiến 70 - 80% sức lực và như thế là không đủ. Cổ động viên muốn nhìn thấy các cầu thủ cố gắng hết sức. Khedira là một mẫu cầu thủ như thế, nhưng mua được cậu ấy là không dễ. " - Huyền thoại người Đức tiếp tục - " Mọi người đều đòi hỏi mọi người hãy chơi như Messi, nhưng chỉ có duy nhất một Messi ! Khedira là cầu thủ có thể hi sinh cho cả đội bóng, và đây là một phẩm chất cực kì đáng quý. Chẳng có ai muốn hi sinh mình cho đồng đội nhiều như thế cả. "

Như đã biết, Khedira chuyển từ Stuttgart sang Real Madrid vào năm 2010. Giờ thì muốn lấy anh đi khỏi Santiago Bernabeu là rất khó. Bayern chỉ có thể tự trách mình chậm chân mà thôi.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X