Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern xác nhận sự quan tâm dành cho HLV Xabi Alonso

Thứ Sáu 22/03/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch danh dự Uli Hoeness xác nhận Bayern Munich có quan tâm tới HLV Xabi Alonso của Leverkusen.

Bayern xác nhận sự quan tâm dành cho HLV Xabi Alonso

Nhiệm kỳ của Xabi Alonso ở Bayer Leverkusen đang thu về thành công rực rỡ. Leverkusen đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 10 điểm nhiều hơn nhà đương kim vô địch Bayern Munich. Năng lực chiến thuật và lãnh đạo của Xabi Alonso giúp ông nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu.

Xabi Alonso
Bayern xác nhận sự quan tâm dành cho HLV Xabi Alonso

Chủ tịch danh dự Uli Hoeness của Bayern thừa nhận sự quan tâm dành cho Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cũng hiểu rằng Bayern sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ Liverpool và Real Madrid ở thương vụ này.

“Những câu lạc bộ như Liverpool, Real Madrid, Leverkusen và Bayern Munich đang làm việc trong thương vụ này. Xabi Alonso đã chứng tỏ rằng anh ấy có thể trở thành một HLV đem đến thành công. Có rất ít HLV giỏi đang tự do và không có công việc”.

Thomas Tuchel sẽ rời khỏi Bayern vào cuối mùa giải này. Tương tự là trường hợp của Jurgen Klopp ở Liverpool. Giám đốc thể thao Michael Edwards của Liverpool được cho là đang đàm phán để có được chữ ký của Xabi Alonso. Ngoài ra, ông cũng theo dõi những ứng viên khác như Roberto De Zerbi hay Franck Haise.

Carlo Ancelotti gần đây đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Tuy vậy, Los Blancos xem Xabi Alonso là một phương án dài hạn cho chiếc ghế HLV. Xabi Alonso cũng có cảm tình đặc biệt với Real Madrid, nơi mà chiến lược gia 42 tuổi từng dành 5 năm thi đấu trong đời cầu thủ. Xabi Alonso từng giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League thứ 10 và được các cổ động viên của đội bóng này yêu mến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X