Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern xác nhận gia hạn hợp đồng với Manuel Neuer

Thứ Bảy 03/05/2014 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Manuel Neuer mới đây vừa được phía Bayern Munich xác nhận đã gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ xứ Bavaria đến năm 2019.

Manuel Neuer
Manuel Neuer gia hạn hợp đồng với Bayern đến năm 2019

Chuyển đến khoác áo Bayern từ mùa hè năm 2011, Neuer nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình để trở thành “người gác đền” số một trong khung gỗ Hùm xám. Liên tiếp trong 3 mùa giải, thủ thành người Đức luôn thể hiện được phong độ cực kỳ ổn định, qua đó giúp Bayern giành được thành tích hết sức đáng kể trên mọi đấu trường.

Điểm mạnh của Neuer chính là khả năng phán đoán tốt cùng phản xạ vô cùng linh hoạt. Trong rất nhiều trường hợp, khi nhận thấy hậu vệ đội nhà dâng cao và bị tiền đạo đối phương vượt mặt, Neuer thường chủ động băng ra ngoài khu vực cấm địa để can thiệp kịp thời. Ngoài ra, thủ thành 28 tuổi này cũng luôn tỏ ra bình tĩnh trong những tình huống đối mặt. Đã không ít lần anh khiến cho các chân sút bên phía đối thủ phải tiếc nuối.

Mùa giải năm nay, Neuer chính là cầu thủ ra sân nhiều nhất trong đội hình Bayern với 49 lần góp mặt trên tất cả các mặt trận. Điều này cũng phần nào thể hiện vai trò quan trọng của thủ thành người Đức đối với Hùm xám.

Theo một diễn biến mới nhất, phía Bayern vừa xác nhận đã ký kết thành công một bản hợp đồng mới với Neuer để giữ chân anh ở lại sân Allianz Arena. Theo đó, thủ thành 28 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng xứ Bavaria đến tận năm 2019. Đây cũng là một quyết định được xem là đúng đắn của ban lãnh đạo Bayern.

Mới đây, thầy trò Pep Guardiola vừa thua tan tác trước Real tại bán kết Champions League. Mặc dù vậy, Bayern vẫn còn cơ hội giành cú đúp danh hiệu nếu như đăng quang tại Cúp Quốc gia. Trước đó, Hùm xám đã vô địch sớm Bundesliga tới 7 vòng đấu đồng thời phá rất nhiều kỷ lục.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X