Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Bayern vượt mặt Barca ở cuộc đua chiêu mộ Xavi Simons

Thứ Tư 05/06/2024 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã vươn lên giành pole ở thương vụ chiêu mộ Xavi Simons khi Barca có xu hướng rút khỏi vụ này.

Bayern vượt mặt Barca ở cuộc đua chiêu mộ Xavi Simons

Xavi Simons đã trưởng thành ở lò đào tạo La Masia của Barca trước khi gia nhập PSG năm 16 tuổi. Chuyến phiêu lưu của Xavi Simons tiếp tục trong màu áo PSV Eindhoven. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ này đầu quân cho RB Leipzig và gây ấn tượng cho nhiều câu lạc bộ. Trong 43 lần ra sân, Xavi Simons ghi được 10 bàn và 15 pha kiến tạo.

Xavi Simons
Bayern vượt mặt Barca ở cuộc đua chiêu mộ Xavi Simons

Tuy vậy, PSG vẫn không chắc chắn về tương lai của tiền vệ tấn công người Hà Lan và có thể sẽ để cầu thủ này ra đi vào mùa hè.

Theo tờ Sport, tình hình tài chính khiến Barca phải rút lui ở thương vụ này. Barca không thể cạnh tranh ở thương vụ này với Bayern. Chính vì vậy, Barca sẽ chuyển sự tập trung sang những mục tiêu khác vào mùa hè này. Điều này mở cánh cửa cho Bayern khi họ đang muốn tăng cường sức mạnh cho đội hình ở mùa giải ra mắt của Vincent Kompany.

Tân giám đốc thể thao Max Eberl của Bayern chính là người đã chiêu mộ Xavi Simons cho RB Leipzig. Ông đánh giá rất cao cầu thủ này và cũng có sự kết nối với ngôi sao người Hà Lan. Eberl tin tưởng Simons sẽ thành công ở Bayern và đang cố thuyết phục “Hùm xám” chi tiền cho thương vụ này vào mùa hè.

Xavi Simons mong muốn tương lai được định đoạt trước khi vòng chung kết Euro khởi tranh. Tuy nhiên, sự trì hoãn của PSG đồng nghĩa rằng Xavi Simons có lẽ chỉ xác định được tương lai sau khi giải đấu tại Đức khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X