Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern “vô đối” vì Guardiola... mặc áo len đỏ

Thứ Sáu 07/03/2014 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ báo thể thao uy tín của Đức, Bild vừa tiết lộ bí mật sở dĩ Bayern Munich có chuỗi thành tích ấn tượng đến như vậy là nhờ chiếc áo len đỏ của HLV Pep Guardiola.

Bayern Munich đang cho thấy một phong độ khủng khiếp mùa giải này. Hùm xám nước Đức đang lao băng băng về đích ở tất cả các đầu trường mà không ai có thể cản nổi. Tại cúp Quốc gia Đức, họ dễ dàng vượt qua Hamburg để đặt một chân vào bán kết.

 

Tại Champions League, dù phải làm khách tại Emirates nhưng Bayern vẫn có chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng. Đặc biệt, ở Bundesliga, gần như chắc chắn đội bóng xứ Bavaria sẽ nâng cao chiếc đĩa bạc khi khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ hai là Dortmund đã lên tới 20 điểm.

Chưa kể, Bayern đã có tổng cộng 15 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga, kéo dài mạch trận bất bại lên con số 48. Vậy đâu là lý do khiến Bayern thăng hoa đến như thế? Tờ báo nước Đức, Bild vừa tiết lộ một lý do khá dí dỏm. Bên cạnh những yếu tố hữu hình như đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp, có phong độ vượt trội hơn các đội bóng khác thì còn có bí mật vô hình tương đối mê tín – Guardiola mặc áo len màu đỏ.

Cựu HLV của Barcelona đã mặc chiếc áo len màu đỏ trong 7 trận đấu ở giải quốc nội giai đoạn lượt về và trùng hợp là Bayern thắng cả 7 trận đấu đó. Thêm nữa, tại giải vô địch thế giới các CLB, người ta cũng chứng kiến ông mặc chiếc áo này.  Bản thân Guardiola cũng thừa nhận: “Mọi cầu thủ đều có chút mê tín”. Và chuỗi thành tích ấn tượng mà Bayern đang có được là nhờ màu áo đỏ của ông, vốn là màu truyến thống của CLB.

Tuy nhiên, dù gì thì đây cũng chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay một quan điểm mê tín mà thôi. Thực tế, Bayern vẫn chơi tốt dù Guardiola mặc áo màu gì đi chăng nữa. Ví dụ như ở Champions League trong trận thắng Arsenal, ông mặc chiếc áo màu đen. Tại trận đấu ở cúp Quốc gia Đức, ông mặc một chiếc áo màu xám.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X