Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern và Juventus đồng loạt “săn đón” Kolarov

Thứ Tư 04/06/2014 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thường xuyên phải cạnh tranh với Gael Clichy để duy trì vị trí tại hành lang cánh phải của Man City nhưng Aleksandrar Kolarov vẫn được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm. Hiện tại, cả Bayern Munich lẫn Juventus đều nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của ngôi sao người Serbia.

Kolarov
Kolarov được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm

Chuyển đến khoác áo Man xanh từ năm 2010 tuy nhiên Kolarov chỉ thể hiện được phong độ ấn tượng trong mùa giải đầu tiên. Kể từ thời điểm The Citizens chiêu mộ thành công Clichy, Kolarov đã liên tục phải vất vả cạnh tranh với hậu vệ người Pháp và dần dần chỉ là sự lựa chọn thứ 2 trong đội hình xuất phát. Mùa giải năm nay, dưới thời HLV Pellegrini, dù không ưu tiên cầu thủ nào một cách vượt trội nhưng rõ ràng, Kolarov vẫn không được lòng vị chiến lược gia người Chile bằng Clichy.

Cách đây vài tháng, khi TTCN mùa đông còn mở cửa, Juventus đã từng gửi lời đề nghị đến Man City để hỏi mua Kolarov. Tuy nhiên, hậu vệ 29 tuổi này lại quyết định từ chối đội bóng thành Turin để tiếp tục khoác áo The Citizens. Bên cạnh đó, mức giá 10 triệu euro mà Juve đưa ra dường như cũng chưa đủ để ban lãnh đạo Man xanh chấp nhận nhả người.  

Trong một diễn biến mới nhất, nhà ĐKVĐ Serie A lại có ý định quay trở lại với thương vụ này. Chắc chắn, lần này Juve sẽ đưa ra một mức giá hấp dẫn hơn để sớm đổi lấy chữ ký của hậu vệ người Serbia. Sở hữu khả năng công thủ tương đối toàn diện, cộng thêm nền tảng thể lực bền bỉ, Kolarov là mẫu cầu thủ chạy cánh mà HLV Conte rất thích. Trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 mà vị chiến lược gia người Ý thường xuyên sử dụng ở Juve, vai trò của những cầu thủ chạy cánh luôn hết sức quan trọng. Chính bởi vậy, Conte đang rất muốn làm mới 2 hành lang của mình để chuẩn bị cho mùa giải 2014/2015 và đương nhiên, Kolarov chính là một trong những mục tiêu khả thi nhất.

Tuy nhiên, khó khăn cho Juve là mới đây, Bayern cũng vừa nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Kolarov. Cụ thể, đội bóng xứ Bavaria sẵn sàng chi ra 12 đến 15 triệu euro để thuyết phục Man City. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng hứa hẹn sẽ đáp ứng đủ mức lương 90.000 bảng/tuần của Kolarov, giống như những gì anh đang nhận tại đội bóng thành Manchester.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X