Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern úp mở khả năng chi tiền tấn chiêu mộ sao Man City

Thứ Tư 13/11/2019 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã úp mở khả năng gửi một lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Leroy Sane của Man City trong thời gian tới.
Sane đáng lẽ có thể chuyển đến Bayern Munich từ hồi hè nếu như không phải gặp chấn thương nghiêm trọng ở trận tranh Community Shield với Liverpool. Sau đó, Bayern đã phải chiêu mộ Coutinho để thay thế.

Edmund Stoiber, một thành viên của ban giám sát CLB Bayern khẳng định sẽ ủng hộ ban huấn luyện nếu như họ quyết định quay trở lại thương vụ Sane.

Bayern úp mở khả năng chi tiền tấn chiêu mộ tiền vệ Sane hình ảnh

Bayern úp mở khả năng chiêu mộ Sane


“Đã có những buổi thảo luận về trường hợp của Sane. Chấn thương thiếu may mắn của cậu ấy và cuộc phẫu thuật của cậu ấy khiến thương vụ này sụp đổ.

Chúng tôi sẽ xem mọi thứ tiến triển thế nào. Là chủ tịch của ban cố vấn và là một thành viên của ban giám sát, tôi có niềm tin vào những lãnh đạo liên quan đến chuyên môn bóng đá. Nếu họ muốn thực hiện vụ chuyển nhượng lớn cỡ này, chúng tôi cũng sẽ ủng hộ”.


Bayern không có truyền thống chi ra những khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ để chiêu mộ cầu thủ. Nhưng Stoiber cho rằng “Hùm xám” cần phải chi tiền nếu muốn tiếp tục cạnh tranh và tiến sâu ở Champions League.

“Chúng tôi biết những gì cần cho đội bóng và mức phí chuyển nhượng thời nay đang bị đẩy lên quá cao. Nhưng việc cân bằng tài chính là trách nhiệm của Giám đốc tài chính của chúng tôi, Jan-Christian Dreesen”.


Bayern đã có khởi đầu khó khăn ở mùa giải này và không thể dẫn đầu Bundesliga sau 11 vòng đấu. Họ đang đứng thứ 3 và còn kém đội đầu bảng Monchengladbach tới 4 điểm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X