Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern tuyên bố tiếp tục phá đội hình Dortmund

Thứ Ba 04/03/2014 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của Bayern Rummenigge khẳng định sẽ không dừng việc chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất trong đội hình Dortmund. Đây là chính sách chuyển nhượng của Hùm xám xứ Bavaria.

Bayern đang là đội bóng số 1 ở Đức khi dẫn đầu Bundesliga với thành tích 23 trận bất bại. 21 chiến thắng và 2 trận hòa giúp CLB chủ sân Allianz Arena tiến gần tới ngôi vương ở giải vô địch quốc gia Đức mùa này với khoảng cách nhiều hơn đội xếp ngay phía sau Dortmund 20 điểm.

Bayern đã chiêu mộ thành công Goetze và hướng tới hoàn tất vụ mua Lewandowski
Bayern đã chiêu mộ thành công Goetze và hướng tới hoàn tất vụ mua Lewandowski

Sự vượt trội của Bayern so với những đội bóng khác ở Bundesliga một phần nhờ vào chính sách chuyển nhượng. Với tiềm lực tài chính mạnh và ổn định, Hùm xám xứ Bavaria có đủ khả năng chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu từ những đối thủ khác ở Bundesliga, và dĩ nhiên những cầu thủ của Dortmund cũng nằm trong tầm ngắm của Bayern.

Mùa hè 2013, nhà vô địch Bundesliga đã chiêu mộ ngôi sao sáng nhất trong đội hình Dortmund là Mario Goetze. Có được chữ ký của tiền vệ tấn công 21 tuổi người Đức, Bayern mạnh hơn rất nhiều. Mùa này, Mario Goetze đã đóng góp 10 bàn thắng cho đội chủ sân Allianz Arena.

Sau khi thành công với vụ Goetze, Bayern vẫn chưa có ý định dừng việc phá đội hình Dortmund. Mục tiêu tiếp theo của Hùm xám xứ Bavaria là Lewandowski, chân sút chủ lực của đội bóng vùng Ruhr. Chính sách hút máu đối thủ đã được Chủ tịch của Bayern Karl-Heinz Rummenigge khẳng định trong buổi trả lời phỏng vấn gần nhất.

Trên trang Goal, người đứng đầu Bayern cho biết: “Chúng tôi không bao giờ đưa ra những quyết định điên rồ để không còn được ký với những ngôi sao từ Dortmund. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với đội bóng này. Mùa hè trước, tôi đã gặp Giám dốc điều hành của Dortmund, và bất cứ ý kiến nào chưa hợp lý đều được làm sáng tỏ”.

Mùa hè 2014, Bayern nhiều khả năng sẽ có thêm một cầu thủ chất lượng từ Dortmund là tiền đạo Lewandowski. Trước đó, tờ báo hàng đầu của Đức Bild đưa tin Hùm xám xứ Bavaria đã đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút số 1 của Dortmund, và việc công bố bản hợp đồng sẽ diễn ra sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X