Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bayern Munich: “Chúng tôi không bao giờ chiêu mộ Cristiano Ronaldo”

Chủ Nhật 09/02/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo tới Bayern Munich là tin đồn từng được đồn đoán trong quá khứ, song Chủ tịch Herbert Hainer đã tiết lộ lý do khiến “Hùm xám” bỏ qua cơ hội sở hữu CR7.

Bayern chê Ronaldo quá già


Cristiano Ronaldo rời Real Madrid vào Hè 2018, sau khi giành rất nhiều danh hiệu cùng đội bóng của Tây Ban Nha anh đã quyết định ra đi. Bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1985 là Juventus. Tại đây anh đang chơi cực tốt.
 
Cristiano Ronaldo tới Bayern Munich không xảy ra vì sao hình ảnh

Bayern từ chối chiêu mộ Ronaldo


Rạng sáng nay, Juventus bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Hellas Verona, nhưng Ronaldo vẫn đi vào lịch sử “Bà đầm già” thành Turin dưới tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 10 trận liên tiếp ở Serie A. Cầu thủ người Bồ đã có 20 bàn ở Serie A mùa giải năm nay, nếu tính trên mọi mặt trận anh có 23 bàn sau 28 trận.

Kể từ khi tới Juventus, Ronaldo đã ghi 41 bàn sau 51 trận. Một con số rất ấn tượng với một cầu thủ đã 35 tuổi. Trong quá khứ, Ronaldo từng được đồn đoán có thể cập bến Bayern Munich, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Cristiano Ronaldo tới Bayern Munich không trở thành hiện thực, Chủ tịch Herbert Hainer đã tiết lộ lý do khiến “Hùm xám” bỏ qua cơ hội sở hữu CR7.

“Báo chí đăng tải nhiều thông tin liên quan đến việc Bayern muốn có cậu ấy vào Hè 2018, nhưng đó là tin đồn không chính xác. Cậu ấy đã lớn tuổi, cậu ấy không phù hợp với kế hoạch của chúng tôi. Bayern sẽ không mua một cầu thủ nhiều tuổi với giá cao như vậy”.

“Chúng tôi thừa nhận quan tâm Leroy Sane, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Bayern Munich có khả năng chiêu mộ Sane ở Hè năm nay hay không ư? Có chứ. Tuy nhiên, bây giờ cậu ấy mới chỉ trở lại tập luyện sau chấn thương dài hạn, chúng tôi sẽ nói về Sane vào tháng 6 tới”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X