Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern trừng phạt Pavard vì lái xe khi đã uống rượu bia

Thứ Tư 02/11/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann xác nhận hậu vệ Benjamin Pavard đã bị phạt vì lái xe sau khi đã uống rượu bia.

Bayern trừng phạt Pavard vì lái xe khi đã uống say

Benjamin Pavard đã ghi bàn thắng trong trận thắng của Bayern trước Inter ở Champions League. HLV Julian Nagelsmann đã chia sẻ về cầu thủ này sau trận đấu.

Pavard
Bayern trừng phạt Pavard vì lái xe khi đã uống rượu bia

Chiến lược gia người Đức đã lên tiếng về việc Pavard mất bằng lái và bị phạt một khoản tiền 5 con số bởi câu lạc bộ. Nguyên nhân là bởi cầu thủ này bị bắt vì lái xe khi đã uống rượu bia.

“Tôi nghĩ câu lạc bộ đã phản ứng đúng. Pavard cũng nhận ra sai lầm. Khi chuyện xảy ra, bạn phải để họ nghỉ ngơi ở vài thời điểm. Nếu án phạt cần thiết được đưa ra thì điều đó rất tốt”.

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern cũng nói thêm về vụ việc Pavard bị cảnh sát chặn lại.

“Nó xảy ra vào 8 tuần trước. Chúng tôi đã kết thúc vụ việc vào ngày hôm đó hoặc 2 ngày sau. Kể từ đó, cậu ấy đã có những màn trình diễn ấn tượng. Hôm nay cậu ấy đã cho bạn thấy mình là mẫu cầu thủ thế nào và thi đấu vô cùng tự tin. Chúng tôi đã làm rõ điều đó được một thời gian khá lâu. Chính vì vậy nó không có gì đáng nói nữa”.

Pavard đang đối diện với tương lai bất định ở Bayern. Cầu thủ này đã nói về việc bị stress trong quãng thời gian cách ly và thừa nhận anh đã đàm phán với câu lạc bộ để ra đi vào mùa hè. Vị trí của Pavard cũng không chắc chắn vì sự xuất hiện của tân binh Noussair Mazraoui. Cầu thủ này cũng sẽ hết hợp đồng với Bayern vào năm 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X