Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern tính "bắt cóc" cả Van Persie lẫn Januzaj

Thứ Bảy 10/05/2014 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân thời điểm nội bộ M.U hỗn loạn, lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria sẵn sàng chồng khoản tiền lớn để chiêu dụ hai cầu thủ tấn công xuất sắc Van Persie và Januzaj.

Van Persie và Januzaj sẽ theo chân Vidic?
Bayern muốn chiêu mộ cả Van Persie lẫn Januzaj

Suốt 10 tháng dưới triều đại HLV David Moyes, Van Persie luôn trong tình trạng "khó ở" khi bị ép tập nặng dẫn đến những chấn thương liên miên. Đã có thời điểm, chân sút người Hà Lan tính đường chuồn khỏi Old Trafford. Dù Moyes lúc này đã ra đi, nhưng phía Bayern vẫn cử người tiếp cận để chèo kéo tay săn bàn Hà Lan.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn đưa Van Persie về thay cho Mandzukic, cầu thủ cũng định rời Allianz Arena hè này. Dù tiền đạo Croatia ghi đến 23 bàn cho Bayern mùa hiện tại, nhưng anh lại nảy sinh bất động với HLV Guardiola. Mới đây, chủ tịch Beckenbauer đã cảnh báo: "Mandzukic có thể đóng gói hành lý ra đi trong mùa hè."

Nếu điều này xảy ra, Van Persie sẽ là cầu thủ lý tưởng thay thế cho Mandzukic. Tuy vậy, trường hợp M.U bổ nhiệm Van Gaal là HLV trưởng, Bayern sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc chiêu dụ Van Persie. Ở một diễn biến khác, Mario Gotze cũng vừa bày tỏ sự bức xúc vì không được thi đấu thường xuyên. Anh đang để ngỏ cánh cửa ra đi nếu tìm được bến đỗ hợp lý.

Trước bối cảnh đó, Guardiola cần một người thế chỗ. Nguồn tin từ SportsDirect khẳng định, Pep rất kết tài năng trẻ Adnan Januzaj và sẵn sàng thúc giục lãnh đạo chi đậm để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Ở thời điểm hiện tại, giá của Januzaj sẽ không dưới 30 triệu bảng. Trong khi đó, mức phí chuyển nhượng Van Persie dao động từ 15 đến 20 triệu bảng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X