Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern tiết lộ lý do khiến James Rodriguez khó sống ở Đức

Thứ Ba 10/10/2017 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James Rodriguez đang đối mặt với những tháng ngày kinh khủng nhất sự nghiệp của mình, sau khi người thầy Carlo Ancelotti chính thức bị sa thải.


Nhận lời đầu quân cho Hùm xám xứ Bavaria với nguyên nhân lớn đến từ HLV Ancelotti, nhưng giờ đây James Rodriguez đang đối mặt với tương lai bất định. Không thể hòa nhập với cuộc sống tại Đức, lạc nhịp với phong cách thi đấu của toàn đội, rồi bây giờ lại phải chia tay người thầy Ancelotti sau thất bại trước PSG, những khó khăn đang bủa vây tiền vệ người Colombia.
 
Mới đây, chiến lược gia kỳ cựu Jupp Heynckes đã quyết định trở lại dẫn dắt Bayern Munich đến cuối mùa giải, và ông đã dành những lời phát biểu đầu tiên trên cương vị HLV. Một trong số đó là nói về trường hợp của tiền vệ James Rodriguez và chỉ ra sự thiếu sót lớn nhất của cầu thủ này. Jupp Heynckes cho biết: “Cậu ấy không nói được tiếng Đức. Bóng đá Đức rất khác biệt so với bóng đá Nam Mỹ. Không thể giao tiếp là một trở ngại lớn đối với một cầu thủ trẻ.”

Bayern tiet lo ly do khien James Rodriguez kho song o Duc hinh anh
Tiền vệ James Rodriguez đối mặt với rất nhiều khó khăn tại Bayern

“Tuy nhiên, cậu ấy nên hiểu rằng mình có thể tìm đến sự hỗ trợ và giúp đỡ của tôi, vì tôi thích những cầu thủ có khả năng chơi bóng kỹ thuật. Tôi tin rằng, James Rodriguez có rất nhiều tài năng. Tôi đã xem những trận đấu của cậu ấy trong màu áo Real Madrid, nhưng tôi không biết về con người cậu ấy. Khi tất cả trở về từ vòng loại World Cup, tôi sẽ dành nhiều thời gian để nói chuyện với họ và đưa cho các cầu thủ một vài lời khuyên.”
 
Tiền vệ James Rodriguez hiện nay đang khoác áo Bayern Munich theo một bản hợp đồng cho mượn. Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena trong vòng 2 mùa giải, trước khi Hùm xám có toàn quyền quyết định mua đứt cầu thủ này với giá 31 triệu euro vào năm 2019. Kể từ khi gia nhập ĐKVĐ nước Đức, cựu tiền vệ Real Madrid mới chỉ có 5 lần ra sân, ghi được 1 bàn thắng trước CLB Schalke 04. Hiện nay, anh đang trở về ĐT Colombia để làm nhiệm vụ tại vòng loại World Cup.

James Rodriguez: Quân tốt thí trên bàn cờ Hoàng gia
Chuyển sang Bayern Munich với một bản hợp đồng cho mượn 2 mùa giải, được thi đấu dưới quyền HLV Carlo Ancelotti. Mọi chuyện nghe có vẻ hoàn hảo với tiền vệ...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X