Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thiệt đơn thiệt kép trước thềm siêu cup Đức

Thứ Bảy 27/07/2013 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trận cầu siêu kinh điển của nước Đức giữa Bayern Munich và Dortmund sẽ diễn ra đêm nay trong hoàn cảnh đôi bên đều có tổn thất về lực lượng đặc biệt là Hùm Xám.

Cách đây không lâu, Bayern Munich đã phải nhận một tin không vui khi tân binh Mario Gotze sẽ không thể bình phục chấn thương trước trận đấu với Dortmund tại siêu cup Đức vào rạng sáng ngày mai.

Như vậy, Gotze đã bỏ lỡ cơ hội đối đầu với đội bóng cũ lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới Bayern Munich với giá 37 triệu bảng.

Tuy nhiên đó không phải là tổn thất duy nhất với Hùm Xám trong trận đấu này khi mới đây, cả thủ thành Neuer và tiền vệ Ribery đều đã xác nhận không thể góp mặt trong trận cầu đinh này.

Theo tuyên bố từ phía Bayern, bộ đôi này đã bị đau nhẹ sau trận giao hữu với Barcelona vào giữa.


Bayern sẽ không có bộ đôi này tại siêu cup Đức

Không chỉ có vậy, khả năng ra sân của Bastian Schweinsteiger vẫn còn bỏ ngỏ trong khi chấn thương dài hạn của Badstuber vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Bên kia chiến tuyến, Dortmund nhiều khả năng cũng sẽ không có được sự phục vụ của tân binh Mkhitaryan trong khi khả năng ra sân của Piszczek còn bỏ ngỏ.

Tuy nhiên, những thiếu vắng đó chắc chắn sẽ không thể làm giảm bớt sự hấp dẫn của cuộc so tài thượng đỉnh này nhất là khi hai đội vừa trải qua một trận chung kết nhiều cảm xúc với bao duyên nợ.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X