Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thắng Siêu kinh điển, HLV Flick tiếp bước Guardiola

Thứ Tư 27/05/2020 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansi Flick đã có chiến thắng thứ 15 sau 18 trận đầu tiên dẫn dắt Bayern Munich tại Bundesliga, thành tích chỉ duy nhất Pep Guardiola làm được trong lịch sử của CLB.

Đội bóng Bavaria với đánh bại Borussia Dortmund với tỷ số 1-0 vào thứ 3 để kéo dài chuỗi trận xuất sắc của HLV đương nhiệm kể từ khi tiếp quản thay Niko Kovac.

Bayern vượt qua Dortmund

Bayern đã đánh bại Borussia Dortmund với tỷ số 1-0 ở trận Siêu kinh điển nước Đức (Der Klassiker) vòng 28 Bundesliga. Bàn thắng duy nhất trên sân Signal Iduna Park được ghi bởi Joshua Kimmich sau một cú lốp bóng đầy nhạy cảm.

Bayern thắng Siêu kinh điển, HLV Hansi Flick tiếp bước Guardiola hình ảnh
Bayern có chiến thắng 1-0 trước Dortmund ngay trên sân khách

Qua đó, Bayern bỏ xa chính Dortmund ở ngôi nhì bảng tới 7 điểm trước 6 vòng còn lại. Trước và sau đó, bất chấp nhiều áp lực từ chủ nhà, đoàn quân của Hansi Flick vẫn đứng vững.

Dortmund cũng có phần thiếu may mắn khi chủ công Erling Haaland tập tễnh rời sân ở phút 72 và bị ngắt mạch 6 trận thắng liên tiếp tại Bundesliga.

Flick tiếp bước Guardiola

Phong độ tốt của Bayern tiếp tục được nối dài. Các nhà đương kim vô địch nâng chuỗi thắng liên tiếp ở Bundesliga lên con số 7, và nếu tính tổng cộng 14 trận ngoại trừ khi thua Borussia M’gladbach cuối năm ngoái, họ thắng 13.

HLV Hansi Flick
HLV Flick có khởi đầu đáng nể

Đó là 1 trong 3 cú sảy chân hiếm hoi của Bayern tại Bundesliga dưới thời Flick, người ban đầu tạm quyền thay thế Niko Kovac vào tháng 11 trước khi chính thức được trao hợp đồng dài hạn vào tháng trước. Bayer Leverkusen và RB Leipzig là những đội khác có điểm trước “Hùm xám” trong giai đoạn hậu thay tướng.

Trong lịch sử Bayern, chỉ Pep Guardiola là HLV có khởi đầu tốt như vậy. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có 16 chiến thắng sau 18 trận đầu tiên dẫn dắt đội bóng ở Bundesliga mùa 2013-2014, còn lại là 2 trận hòa.

Đó là tiền đề để Guardiola cùng Bayern giành được 7 danh hiệu lớn bao gồm 3 Bundesliga liên tiếp. Với chuỗi 15 tháng 18, Flick ngoài việc tiếp bước tiền nhiệm cũng có cơ hội lớn cùng “Hùm xám” giành ngôi vô địch quốc gia lần thứ 8 liên tiếp.

Xem lại video trận Dortmund 0-1 Bayern Munich:

video


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X