Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thắng nhẹ, Ancelotti vẫn chưa hài lòng

Thứ Bảy 10/09/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thắng Schalke với tỷ số 2-0, tuy nhiên HLV Carlo Ancelotti vẫn cho rằng Bayern Munich bị đối thủ dồn ép quá nhiều.
Bayern thang nhe, Ancelotti van chua hai long hinh anh
Schalke gây ra nhiều khó khăn cho Bayern Munich

Ở vòng 2 Bundesliga vừa qua, Bayern Munich tiếp tục giành 3 điểm trọn vẹn bằng chiến thắng 2-0 trước Schalke với các pha lập công của Lewandowski và Kimmich. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti cho rằng đội bóng của mình chơi chưa tốt khi bị đối thủ dồn ép suốt cả hiệp 1.

Mọi thứ chỉ chuyển biến sau giờ nghỉ khi Hùm xám xốc lại đội hình và lật ngược thế trận. Kết quả, họ có 2 bàn thắng của các cầu thủ trên trong những phút cuối trận.

“Đúng như chúng tôi đã dự đoán, đây là một một trận đấu khó khăn với một đối thủ khó chịu. Schalke đã gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn. Trong khoảng 60 phút đầu mọi thứ diễn ra cực kỳ cân bằng. Schalke là đội chơi tốt hơn trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 lại là của chúng tôi. Đây là một trận đấu giàu chất lượng của cả 2 đội”, Ancelotti chia sẻ.

Cùng chung quan điểm với ông thầy, tiền đạo Lewandowski tỏ ra rất vui mừng sau khi ghi bàn khai thông thế bế tắc: “Đây là một trận đấu hay. Chúng tôi biết mình phải kiên nhẫn. Tôi rất vui vì cuối cùng đội bóng đã chiến thắng. Đá trên sân của Schalke chưa bao giờ là dễ dàng nên đây là chiến thắng rất quan trọng”.

Trận thắng này giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga có 6 điểm và nhiều khả năng tiếp tục ngự trị ngôi đầu bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu. Ở trận mở màn, họ đánh bại đội bóng yêu Werder Bremen với tỷ số 6-0. Ở trận đấu này, tân binh đắt giá 18 tuổi là Renato Sanches cũng có màn ra mắt đội bóng mới. Tuy nhiên, do mới chỉ trở lại sau chấn thương nên anh phải ra nghỉ sớm và thay vào đó là Kimmich.

Tường Minh 


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X