Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thắng hủy diệt, HLV Kovac vẫn cằn nhằn học trò

Chủ Nhật 01/09/2019 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niko Kovac không ấn tượng với sự mệt mỏi từ Bayern Munich mặc dù họ đánh bại Mainz tới 6-1 ở Bundesliga.

Gã khổng lồ xứ Bavaria đã giành chiến thắng với tỷ số của một set tennis nhưng HLV trưởng của họ vẫn chưa hài lòng.

Ngay phút thứ 6, sân Allianz Arena đã bị dội gáo nước lạnh khi Jean-Paul Boetius ghi bàn mở tỷ số. Phải tới nửa sau hiệp 1, Bayern mới bừng tỉnh và 2 bàn thắng của cặp đôi hậu vệ cánh David Alaba và Benjamin Pavard giúp họ dẫn 2-1 trước giờ giải lao.

Bayern thắng hủy diệt, HLV Niko Kovac vẫn cằn nhằn học trò hình ảnh
HLV Niko Kovac không hài lòng với các học trò ở đầu hiệp 1

Trong hiệp 2, đội chủ nhà tỏ ra thoải mái hơn hẳn. 4 bàn thắng chia đều cho Ivan Perisic, Kingsley Coman, Robert Lewandowski và Alphonso Davies đã giúp Bayern thắng 6-1 chung cuộc.

Mặc dù vậy, HLV Niko Kovac không hề ấn tượng với khởi đầu từ đội bóng của mình. “Chúng tôi đã quá thờ ơ trong nửa đầu hiệp 1”, nhà cầm quân người Croatia nói với trang web chính thức của Bayern. “Chúng tôi đã không tìm thấy câu trả lời trước sự quyết liệt của Mainz, chúng tôi nghĩ rằng điều đó sẽ dễ dàng vượt qua.”

“Bàn thắng của David Alaba trước giờ nghỉ là rất quan trọng. Kết cục được định đoạt khi chúng tôi ghi bàn thắng thứ 4. Chúng tôi đã bước vào đợt nghỉ quốc tế với niềm vui.”

Cú đá phạt tuyệt vời gỡ hòa 1-1 của Alaba phút 45 dường như đã tạo ra bước ngoặt. Sau trận, tuyển thủ Áo đồng tình với đánh giá của HLV Kovac.

“Chúng tôi đã vật lộn trong khoảng 20 phút đầu tiên. Chúng tôi không đủ mạnh mẽ và nhanh nhẹn”, Alaba nói thêm. “Chúng tôi cũng đã phạm một vài sai lầm, tình thế thật khó khăn. Mainz đã chơi rất tốt.”

“Nhưng ở cuối hiệp 1, chúng tôi đã bắt nhịp được. Tôi tự hào là một phần của đội bóng này. Mọi người đều hăng say tập luyện và bạn có thể thấy tình yêu bóng đá của tất cả. Và khi chúng tôi áp dụng những gì đã thể hiện trên sân tập, điều đó thật tuyệt vời.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X