Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thắng đối mạnh, Lewandowski và Muller niềm vui nhân đôi

Chủ Nhật 07/06/2020 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Bayern Munich đánh bại Leverkusen 4-2 ngay trên sân khách, cả Robert Lewandowski và Thomas Muller đều đạt cột mốc đáng nhớ.

Cụ thể, Lewandowski đạt thành tích ghi bàn tốt nhất sự nghiệp với bàn thắng thứ 44 mùa này trong khi Muller lập kỷ lục về số kiến tạo.

Bayern đánh bại Leverkusen

Làm khách của đội đang đua tranh vé dự Champions League là Leverkusen, Bayern Munich chịu bất lợi khi thủng lưới trước ngay phút thứ 9. Nhưng 4 bàn thắng chia đều cho 4 cái tên là Coman, Goretzka, Gnabry và Lewandowski đã giúp họ đảo ngược tình thế.

Bayern Munich thắng đối mạnh, Lewy và Muller niềm vui x2 hình ảnh
Bayern không quá khó khăn hạ Leverkusen 4-2

Chung cuộc, Bayern giành trọn 3 điểm với trận thắng 4-2 thuyết phục. Họ giữ vững ngôi đầu trên BXH Bundesliga và thẳng tiến tới chức vô địch thứ 8 liên tiếp.

Ngày đáng nhớ của Lewandowski và Muller

Với bàn thắng phút 66, Lewandowski đã có pha lập công thứ 44 trên mọi đấu trường mùa này. Trong sự nghiệp trước đó, con số bàn thắng cao nhất trong một mùa của tuyển thủ Ba Lan là 43 mùa 2016-17.

Cũng qua đó, Lewandowski có được mùa thứ 5 liên tiếp đều ghi từ 40 bàn trở lên cho Bayern. Tới nay, chân sút sinh năm 1988 đã có 235 bàn cho “Hùm xám” chỉ sau 280 lần ra sân.

Bayern Munich thang Lever Lewan va Muller
Lewy và Muller đều đi vào lịch sử

Tại Bundesliga, Lewandowski đã có bàn thắng thứ 30 mùa này, lần thứ 3 cán mốc đó. Còn ít nhất 4 trận đấu tại giải để tiền đạo người Ba Lan phá vỡ thành tích cá nhân của riêng mình.

Người kiến tạo cho Lewandowski lập một loạt kỷ lục cá nhân là Muller, người cũng có một đêm đáng nhớ. Sau khi Niko Kovac bị sa thải, mũi công này cũng hồi sinh và có suất đá chính thường xuyên.

Muller đền đáp niềm tin của HLV Hansi Flick bằng phong độ tuyệt vời, đặc biệt là thành tích kiến tạo đầy ấn tượng. Cú đúp kiến tạo trước Leverkusen giúp cho nhà vô địch World Cup 2014 lập kỷ lục kiến tạo ở Bundesliga (20).

Cũng như Lewandowski, Muller còn 4 trận để gia tăng thành tích của mình. Vào 1h45 rạng sáng thứ 5 (11/6) tới, họ sẽ gặp Eintracht Frankfurt tại bán kết cúp Quốc gia trước khi gặp Borussia M'gladbach ở vòng kế tiếp Bundesliga 3 ngày sau.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X