Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern tái khẳng định không bán Shaqiri

Thứ Tư 06/08/2014 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trải qua một kỳ World Cup 2014 thành công cùng với ĐT Thụy Sĩ, tiền vệ Shaqiri đang được nhiều câu lạc bộ lớn của châu Âu săn đón.

Cái tên Shaqiri đang được báo giới nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Chẳng là, sau khi thi đấu như lên đồng ở World Cup 2014 cùng ĐT Thụy Sĩ, Shaqiri đã lọt vào mắt xanh của Liverpool, AS Roma và cả Juventus.
 

Shaqiri được nhiều ông lớn của châu Âu săn đón

Nhiều tờ báo ở Anh và Italia cho biết, những đội bóng trên sẵn lòng trả cho Bayern số tiền 20 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi. Trước sự quan tâm lớn từ các đội bóng trên với Shaqiri, Chủ tịch Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge lên tiếng khẳng định sẽ không bán tiền vệ người Thụy Sĩ cho bất cứ đội bóng nào.

“Chúng tôi đã nhận được một số lời đề nghị từ các đội bóng ở Anh và Italia. Nhưng tôi chưa hề có bất cứ một cuộc trò chuyện nào với bọn họ. Bởi vì, chúng tôi tin tưởng Shaqiri sẽ có một sự nghiệp huy hoàng tại Bayern.” – Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge khẳng định không bán Shaqiri.

“Chúng tôi đang có một đội hình tốt, HLV Pep Guardiola muốn có 18 cầu thủ giỏi và 5 hoặc 6 cầu thủ tài năng, ông ấy rất hài lòng với đội hình của mình. Vì vậy, ông ấy không muốn các cầu thủ không hài lòng khi phải ngồi dự bị.” - Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge nói thêm.

Mặc dù, Shaqiri thi đấu ấn tượng trong màu áo Thụy Sĩ tại World Cup 2014, nhưng ở Bayern, tiền vệ 22 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị. Tính ra, ở mùa giải 2013-2014, Shaqiri chỉ được đá chính có 10 trận tại Bundesliga.

Chính vì Shaqiri thường xuyên phải ngồi dự bị nên các đội bóng như Liverpool, Roma và Juventus mới nhăm nhe tiếp cận tiền vệ này. Nhưng, với động thái trên của Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge, 3 câu lạc bộ trên coi như hết của sở hữu tiền vệ tài năng này./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X