Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern sắp có được thủ thành Keylor Navas của Costa Rica

Thứ Ba 08/07/2014 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Hùm xám” xứ Bavaria lên kế hoạch tỉ mỉ để theo đuổi Keylor Navas, theo một số nguồn tin, Bayern sẽ có được chữ ký của người hùng đội tuyển Costa Rica trong những ngày tới. 

Sau màn trình diễn “xuất thần” ở World Cup 2014, thủ thành người Costa Rica, Keylor Navas đang được rất nhiều các ông lớn của bóng đá châu Âu theo đuổi.

Mới đây nhất, “hùm xám” xứ Bavaria đã ngỏ ý muốn đưa Keylor Navas gia nhập Allianz Arena. Hiện tại, Bayern đang sở hữu thủ môn xuất sắc nhất thế giới là Neuer, nhưng với tham vọng lớn của mình, Pep Guardiola muốn có thêm một người gác đền chất lượng nữa.
 

Thủ môn Keylor Navas

Bayern sẵn sàng chi 8 triệu bảng để Levante giải thoát cho thủ thành Keylor Navas.  Theo một nguồn tin ở Tây Ban Nha, Atletico cũng đang muốn đưa Keylor Navas về sân Vicente Calderon để lấp chỗ trống mà thủ thành Thibaut Courtois để lại. Tuy nhiên, Atletico dường như đã thất bại, vì theo nguồn tin này với mức giá 8 triệu bảng, Bayern gần như nắm chắc phần thắng.

Ở mùa giải vừa rồi, Keylor Navas đã chơi rất tốt trong màu áo Levante, phong độ này vẫn tiếp tục được thể hiện ở World Cup 2014 cùng đội tuyển quốc gia. Keylor Navas chính là chốt chặn quan trọng và là chìa khóa giúp Costa Rica tiến vào tới vòng tứ kết của giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ở vòng tứ kết, dù chơi rất xuất sắc trước ĐT Hà Lan, nhưng Keylor Navas đã không thể giúp Costa Rica tiến vào chơi trận bán kết khi đồng đội của anh đã đá hỏng 2 quả phạt trên chấm luân lưu. Qua đó, Costa Rica đành chấm dứt cuộc phiêu lưu tại World Cup 2014./.

 
Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X