Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern sẵn sàng để Thiago sang Liverpool

Thứ Bảy 04/07/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh thông tin chiêu mộ Leroy Sane, Bayern Munich cũng đang đối mặt với viễn cảnh mất Thiago Alcantara cho Liverpool.
 

Hùm xám chia sẻ về khả năng ra đi của Alcantara
 

Theo đó, GĐĐH Bayern – Karrl-Heinz Rummenigge đã xác nhận thông tin tiền vệ Thiago Alcantara muốn ra đi. Cầu thủ 29 tuổi được liên kết mạnh mẽ với cuộc đào tẩu vào mùa hè này, với điểm đến được nhắc đến nhiều nhất là Liverpool.
 
Sở dĩ Bayern phải đưa ra thông tin này, vì Alcantara chỉ còn 1 năm hợp đồng và họ cần nhanh chóng giải quyết vấn đề nếu không thể gia hạn. Sếp lớn của Hùm xám cho biết: “Thiago là một chàng trai tuyệt vời cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi đã có những cuộc đàm phán với cậu ấy và hiểu rõ những tâm tư nguyện vọng.

Bayern sẵn sàng để Thiago Alcantara ra đi hình ảnh

Thiago Alcantara sẽ ra đi vào mùa hè này


Thiago Alcantara muốn ra đi. Có vẻ như cậu ấy muốn thử một điều mới mẻ trong phần còn lại của sự nghiệp và rõ ràng chúng tôi không muốn mất cầu thủ dưới dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau. Tôi nói điều đó rất rõ ràng.”

Cuối cùng, GĐĐH của Bayern cũng lên tiếng khẳng định: “Chúng tôi chưa có bất kỳ cuộc liên lạc nào với Liverpool.”
 
Hiện tại, Bayern Munich đã hoàn tất bản hợp đồng với Leroy Sane – cầu thủ chuyển tới từ Man City. Bởi vậy, Hùm xám cần đảm bảo cân bằng tài chính bằng cách chia tay những cái tên không còn muốn ở lại.
 
Leroy Sane sẽ đeo chiếc áo số 10 mà Robben để lại. Trước đó, Sane cũng viết tâm thư tri ân Man City sau quãng thời gian tuyệt vời thi đấu tại Premier League.

Lương của Leroy Sane ở Bayern: Gấp đôi Van Dijk, Maguire và Aguero
Cầu thủ chạy cánh Leroy Sane đã chính thức cập bến Bayern Munich, mức lương của anh trong màu áo Hùm xám khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.
Kai Havertz: Khúc piano bay bổng sắp hoàn thiện
Báo chí Đức thời gian gần đây liên tục đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của Havertz. Liệu anh đã sẵn sàng đến một CLB lớn ngoài biên giới Đức chưa hay anh sẽ chọn...
Việc Bruno Fernandes lẫn Pogba dính chấn thương là tin vịt
Rạng sáng nay, tờ Mirror của Anh đã đăng tải tình hình lực lượng MU trước trận gặp Bournemouth với thông tin cả Bruno lẫn Pogba đều dính chấn thương.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X