Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern hủy gia hạn, tương lai mục tiêu MU và Man City bị nghi ngờ lớn

Thứ Hai 02/11/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã rút lại đề nghị gia hạn hợp đồng với David Alaba sau khi không đạt thỏa thuận với tuyển thủ Áo.

Tương lai của hậu vệ đa năng này ngày càng không chắc chắn sau khi gã khổng lồ xứ Bavaria quyết định chấm dứt các cuộc đàm phán về giao kèo mới.

Alaba chưa gia hạn

Bayern hủy gia hạn, tương lai David Alaba bị nghi ngờ lớn hình ảnh
David Alaba chưa hài lòng với đề nghị của Bayern

Chủ tịch của Bayern Munich, Herbert Hainer cho biết CLB đã ấn định thời hạn ngày 31 tháng 10 nhằm đạt được đồng thuận với David Alaba. Nhưng cựu giám đốc điều hành của Adidas đã quyết định kết thúc các cuộc thảo luận sau khi người đại diện của cầu thủ 28 tuổi đánh giá lời đề nghị mới nhất mà CLB đưa ra là không thể chấp nhận được.

Hợp đồng hiện tại của Alaba sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2020-21. Nếu đôi bên không đi đến thỏa thuận gia hạn, tuyển thủ Áo sẽ được phép thương thảo với các CLB khác kể từ tháng 1.

Không thiếu những tên tuổi đưa Alaba vào tầm ngắm. Đáng chú ý nhất trong đó phải kể tới 2 đại gia nước Anh là Man United và Man City bên cạnh nhà vô địch Serie A, Juventus.

Bayern tính dứt tình

Hainer nói với BR24Sport: “Chúng tôi đã gửi cho phía Alaba lời đề nghị thực sự rất, rất tốt và hợp lý, đặc biệt là trong thời gian này. Chúng tôi đã nói với người đại diện của cậu ấy trong cuộc họp cuối cùng rằng chúng tôi muốn sự rõ ràng và câu trả lời vào cuối tháng 10 vì chúng tôi muốn lên kế hoạch cho một vị trí và nhân sự quan trọng như vậy.”

Bayern hủy gia hạn, tương lai David Alaba bị nghi ngờ lớn hình ảnh
Cầu thủ 28 tuổi có thể đàm phán với CLB khác vào tháng 1

“Nhưng đổi lại, chúng tôi không nhận được gì. Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic sau đó đã liên hệ với người đại diện của Alaba và câu trả lời là lời đề nghị vẫn chưa thỏa mãn và họ cần suy nghĩ thêm.”

“Sau đó, chúng tôi quyết định loại bỏ hoàn toàn lời đề nghị này. Điều đó có nghĩa là không còn bất kỳ thương thảo nào nữa.”

Quyết định rút lại đề nghị của Bayern đánh dấu điểm nhấn mới trong câu chuyện hợp đồng ngày càng phức tạp. Một cuộc tranh cãi công khai đã nổ ra giữa cựu chủ tịch “Hùm xám”, Uli Hoeness và cha của Alaba về các cuộc đàm phán hợp đồng mới.

Ông George Alaba đã phản ứng dữ dội khi Hoeness bóng gió nói con trai mình chỉ quan tâm đến tiền bạc và cáo buộc người từng đứng đầu Bayern “chỉ gieo rắc những lời nói dối bẩn thỉu”. Hoeness cũng cáo buộc người đại diện của Alaba, Pini Zahavi là một kẻ tham lam.

Những bình luận từ Hoeness đã buộc chính Alaba phải đăng đàn giải thích, phủ nhận cáo buộc yêu cầu về đãi ngộ của mình là quá đáng. Cầu thủ người Áo là sản phẩm của học viện Bayern, tới nay đã có hơn 400 lần ra sân cho đội 1 từ khi ra mắt năm 2010.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X