Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern rời sàn chuyển nhượng

Thứ Năm 12/07/2012 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mùa chuyển nhượng vẫn còn đến gần 2 tháng nữa nhưng ngay lúc này, Bayern đã tuyên bố rút lui.

Bayern nổi lên là đội bóng hoạt động năng nổ và sớm nhất sàn chuyển nhượng nước Đức khi ngay ở thời điểm mùa giải chưa kết thúc, họ đã đạt được thỏa thuận thu nạp những tân binh như thủ thành

Tom Starke, tiền vệ sáng giá Xherdan Shaqiri. Còn ngay khi mùa giải khép lại, Bayern cũng hẹn được ngày đón trung vệ Dante, tiền đạo Claudio Pizzaro và mới đây nhất là Mandzukic.

Shaqiri là tân binh sáng giá hiếm hoi của Bayern ở Hè này
Shaqiri là tân binh sáng giá hiếm hoi của Bayern ở Hè này

Trong bối cảnh Bundesliga phải chật vật mua sắm, “mất máu” nhiều hơn “tiếp máu” thì việc Bayern nhanh tay như vậy tiếp tục chứng tỏ vị thế độc tôn của đội bóng này trên sàn chuyển nhượng. Nhưng ở tình cảnh chung, Bayern cũng không tránh khỏi xu thế, đó là thắt lưng buộc bụng, mua hạn chế và có trọng điểm. Đến lúc này, sau khi có 5 tân binh, họ đã tuyên bố ngừng chiến dịch mua sắm.

Trên nhật báo Bild GĐĐH Rummenigge tuyên bố: “BLĐ đội bóng thấy như vậy là đủ cho mùa giải mới. Chúng tôi đã hoạt động rất hiệu quả và giờ xem ra đã đến lúc phải dừng lại. Chúng tôi cũng đang tập trung cho việc gắn kết đội hình. Bởi vậy Bayern sẽ không mua cầu thủ nữa. Nhưng khi GĐTT Sammer và HLV Heynckes yêu cầu, BLĐ đội bóng vẫn rất sẵn sàng cân nhắc. Nhưng điều đó chỉ xảy ra khi mục tiêu cần mua thực sự cần thiết với kế hoạch dài hạn”.

Tuyên bố trên hẳn khiến nhiều CĐV Bayern thất vọng. Dù được đánh giá cao nhưng đã 2 mùa nay, Hùm xám luôn bị khuất phục dưới gót giày Dortmund. Những ngày qua, các CĐV luôn mong chờ một bản hợp đồng bom tấn khi hay tin Bayern nhắm đến những Van Persie, Javi Martinez… nhưng rốt cuộc thì chẳng thấy đâu, tất cả chỉ dừng lại cỡ tài năng trẻ Shaqiri, ngôi sao hết thời Pizzaro hay người mới chỉ nổi lên tại Mandzukic.

Xem ra, Bayern vẫn phải dựa rất nhiều vào những người cũ như Lahm, Robben, Ribery hay Schweinsteiger ở mùa giải tới.

Minh Minh (Theo Bild)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X