Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

"Bayern quyết "giã nhuyễn" Arsenal"

Thứ Ba 11/03/2014 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thomas Muller khẳng định đội bóng của anh sẽ bày tỏ sự tôn trọng hết mực với đối thủ Arsenal tại Champions League, dù cho chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi đã mang lại một lợi thế quá lớn cho Bayern và cho thấy đẳng cấp của Arsenal chưa thể sánh ngang đại diện nước Đức. Theo cầu thủ người Đức, Hùm xám sẽ ra sân để thắng chứ không phải để giữ tỉ số.

Barcelona muốn tăng cường hàng công với Muller?
Thomas Muller khẳng định quyết tâm của Bayern trước đại chiến

Thomas Muller mới đây đã cho biết Bayern Munich sẽ không tỏ ra tự mãn khi gặp lại Arsenal trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào thứ Ba tới đây. Hùm xám xứ Bavaria sẽ bước vào trận quyết đấu tại Allianz Arena với lợi thế 2 bàn dẫn trước so với Pháo thủ. Nhiều ý kiến cho rằng 90 phút tại đất Đức chỉ còn là vấn đề thủ tục, thì tiền vệ 24 tuổi lại quả quyết Arsenal là một đối thủ mạnh, xứng đáng với sự tôn trọng và 100% sức chiến đấu cũng như khát vọng chiến thắng của Bayern. 

"Hãy nghĩ lại cách mà chúng tôi thi đấu, chúng tôi đã thắng tới 16 trận gần nhất tại Bundesliga với những tỉ số cách biệt. Điều đó thể hiện 2 điều, thứ nhất là chúng tôi có sức mạnh thực sự, và thứ 2, đáng trân trọng hơn, là chúng tôi luôn ra sân với khát vọng chiến thắng cháy bỏng. Dù chúng tôi đã vô địch hay chưa, chúng tôi cũng không kiêu ngạo và muốn 3 điểm trong mọi trận đấu. Chúng tôi tập trung và muốn thắng mọi đối thủ." - Muller trả lời phỏng vấn của báo giới - "Chúng tôi tôn trọng tất cả những đối thủ tại Champions League. Tôi đã học được bài học lớn trong những mùa trước về sự tôn trọng. Nói về Arsenal hay bất kì đội bóng nào khác thuộc đẳng cấp hàng đầu châu Âu, chúng tôi đều phải thấy rằng họ xứng đáng với những lời khen tặng."

Muller lúc này đang được Pep Guardiola thử nghiệm như một tiền vệ công kiêm tiền đạo của Bayern Munich theo cách mà Jupp Heynckes chưa bao giờ thử. Xem ra việc đá tiền đạo với Muller không mang lại quá nhiều khó khăn, thậm chí anh còn vừa ghi 2 bàn trong chiến thắng 6-1 của Bayern trước Wolfsburg hôm thứ Bảy vừa qua. Tiền vệ 24 tuổi cho biết anh hạnh phúc với việc được phục vụ cho đội bóng, dù là ở vị trí nào: "Tôi đã chơi tấn công trong nhiều năm qua và tôi đang dần dần quen với một vị trí mới, tôi đã ghi 2 bàn vào lưới Wolfsburg. Tôi không có ưu tiên nào cả, tôi chơi ở đâu cũng vậy, bởi tôi là một cầu thủ di chuyển nhiều. HLV muốn tôi thi đấu ở đâu, tôi sẽ đá ở đó, miễn là phẩm chất của tôi được bộc lộ."

"Dưới triều Guardiola, cách chơi của chúng tôi có thay đổi một chút. Chúng tôi thi đấu trực diện hơn ở phía phần sân của đối phương, tính tấn công nhiều hơn. Lúc này chúng tôi cũng chơi ở trung lộ nhiều hơn là dạt ra cánh. Chúng tôi không còn tạt cánh đánh đầu, mà di chuyển để tìm thấy khoảng trống. Đây là một cách chơi tuyệt vời, và cách khích lệ tinh thần cầu thủ của Pep cũng là rất hoàn hảo."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Thomas Muller: Người không màng tới những kỷ lục

Thomas Muller: Người không màng tới những kỷ lục

Thomas Muller: Người không màng tới những kỷ lục

Trải qua 15 năm kể từ trận ra mắt màu áo Bayern Munich, Thomas Müller đã trở thành huyền thoại của CLB và vẫn là trụ cột dưới triều đại HLV Vincent Kompany. Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Bundesliga.com, cựu tuyển thủ quốc gia Đức đã chia sẻ những suy nghĩ về vai trò của mình trong đội hình Bayern Munich

Video

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Đón tiếp những nhà đương kim vô địch Leverkusen ngay trên sân nhà, liệu Hùm Xám xứ Bavaria có thể hạ gục đối thủ để giành lại sự tự tôn, đồng thời đưa ra thông điệp đanh thép khẳng định Bundesliga sẽ chỉ lại là sân chơi là của riêng họ, sau một mùa giải rơi vào chính tay đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X