Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich phủ nhận săn sao mới nổi của La Liga

Thứ Tư 24/07/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich phủ nhận rằng họ đã đưa ra đề nghị với Espanyol để có Marc Roca.

Tài năng trẻ Marc Roca được cho là lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich song họ khẳng định chưa liên hệ với Espanyol về trường hợp này.

Mùa 2018/19 chứng kiến Marc Roca chiếm được vị trí chính thức tại Espanyol. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ sinh năm 1996 chơi 35 trong tổng số 38 trận cho đội bóng xứ Catalonia tại La Liga, ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo.

Bayern Munich phủ nhận săn sao mới nổi Marc Roca của Espanyol hình ảnh
Marc Roca nổi lên tại Espanyol mùa 2018/19

Lên U21 Tây Ban Nha dự giải U21 châu Âu hè này, Roca tiếp tục để lại dấu đậm nét. Với khả năng điều phối bóng đầy sáng tạo, cầu thủ sẽ tròn 23 tuổi vào tháng 11 tới góp phần không nhỏ vào chức vô địch của đội bóng xứ đấu bò.

Có tin Bayern Munich đã đưa Marc Roca vào tầm ngắm. Sau khi để mất Rodri vào tay Man City, đội bóng Đức được cho là chuyển tầm ngắm sang sao mới nổi người Tây Ban Nha.

Nhưng trong một phát biểu mới đây, đích thân Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern đã phủ nhận thông tin họ gửi đề nghị cho Roca. “Không có liên lạc hay đàm phán với Espanyol. Nhưng chúng tôi hiểu Marc Roca có một điều khoản giải phóng hợp đồng”, lãnh đạo đội bóng Đức nói với các phóng viên.

Được biết, để đưa Roca đi mà không cần thông qua Espanyol, các đối tác sẽ phải trả số tiền 40 triệu euro (36 triệu bảng). Ngoài Bayern, còn Atletico Madrid cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1996. Trước đó, Rojiblancos đã chiêu mộ thành công một cầu thủ khác của Espanyol là Mario Hermoso. Trung vệ 24 tuổi tới Atletico với giá 29 triệu euro bao gồm 25 triệu trả ngay và 4 triệu trả sau.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X